ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ได้เวลา ''เอมมี่'' อวดเต้าใหม่ใหญ่เท่ามะพร้าว

ได้เวลา ''เอมมี่'' อวดเต้าใหม่ใหญ่เท่ามะพร้าว

Posted 18/07/2014 by Sanook

ว้าวๆ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วสาวเอ็กซ์เซ็กซี่ "เอมมี่" มรกต กิตติศิริรัตน์ หอบนมเท่าหัวเด็ก ไปให้หมอผ่า ยัดซิลิโคน 700 Cc. เเล้วเย็บใหม่ หวังให้ใหญ่กว่าเดิมเพื่อหวังเอาใจผัว"ฮาเวิร์ด หวัง"

 

หลังเย็บ ยัด นมใหญ่ "เอมมี่" ต้องน้ำตาเล็ด เพราะปวดมั่กๆแต่ยังดีที่ "ฮาเวิร์ด หวัง "ไม่ทิ้งกัน ไลค์มาปลอบใจให้ "เอมมี่" มีแรงบีบเต้าให้เข้าที่ต่อไป

 

กระทั่งถึงในวันนี้(18 กรกฎาคม) "เอมมี่" ก็งัดนมมาให้เพื่อนร่วมไลน์ได้ชมในอึ๋มมหาเสน่ห์

 

เหล่จากด้านข้าง มันช่างดับเบิ้ลบิ๊กเท่ามะพร้าวลูกใหญ่ๆ คงสมใจอาตี๋ "ฮาเวิร์ด หวัง" เค้าล่าค่าาาาาาาา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พักแก้วตามายิ้มเบาๆกับซุปตาร์สาวไทย-เทศสวยแซ่บ
    เอ้อเฮ้อ.. เมื่อวานนี้(17 กรกฎาคม 2557) ดาราสาว "เจมี่"บูเฮอร์ เธอสวยขาดบาดจิด สวยครบรสและสดใสหวานซ่าส์พาใจกวัดแกว่ง แถมยังเล่นทายปริศนา .. ทายซิน้องใส่จีสตริงลายอัลไล ?? .. เลยเกิดแรงบันดาลใจ มะโนจิ๊ กะปิ๊โหว่ย้อนไปหยิบภาพซุปตาร์สาวทั้งไทยและเทศที่สวยแซ่บลื้ม.. มม มาดูบ้าง ไรบ้าง ตามประสาคนที่ชอบของสวยๆงามๆ แต่ก็ไม่ลืมที่จะหยิบมาฝากแฟนๆสยามดาราเป็นของขวัญวันศุกร์ วันที่ใครๆต่าง ก็มีความสุข เพราะพรุ่งนี้จะได้หยุดพักนอนเล่น เที่ยวท่อง
  • เจาะชีวิตสาวหน้าปลวก เป็นพริตตี้เงินล้าน!
    สาว“ชีสเค้ก” เผยชีวิตจากสาวเชียร์สินค้าเงินร้อย สู่พริตตี้เงินล้าน
  • ''เจมี่'' ไม่มีไรมั่ก หากหลุดเฟรมอีก!!บ่ยั่นถูกเหยียดเกรดต่ำ!!จ่ออัพคัพD
    กลายเป็นสาวเซ็กซี่ สวย อึด ถึกไปแล้ว"เจมี่ บูเฮร์" หลังจากที่เธอโชว์บั้นท้าย แง้มร่องก้น(แทนอกร่อง) ข่าวจวั๊ะ ตามมาด้วยการแหวกแหกข้างโชว์จีสตริงปักละเลื่อม จนกลายเป็นกระแสวิพากษณ์วิจารณ์ ถูกเหยียดว่าเป็นสตรีเกรดต่ำ ซึ่งเจ้าตัวก็บ่ยั่น ลั่นอยากทำอะไรก็ทำและยังเผยอีกว่าหลังเกิดกระแสข่าวฉาว ต้องระวังเรื่องการแต่งตัวมากขึ้น ทำใจยอมรับคำวิจารณ์ครั้งที่ผ่านมาได้ โวเตรียมอัพไซส์เต้าใหม่ปลายปี เพื่องานแต่ออกตัวว่าคงไม่อัพขนาด 700 cc. เท่ากับขนาดของ"เอมมี่" อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์หรอก อีกทั้งลั่นว่าอยากทำอะไรก็ทำ
  • "หญิง-กัญญาพัชญ์" อวดหุ่นเป๊ะ!! บิกินี่ริมหาด
    หลังจากที่ปรับลุคมาเป็นสาวเซ็กซี่ ดาราสาว “หญิง” กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ ก็อวดหุ่นสวยให้ได้ชมกันตลอด ล่าสุดก็อวดอึ๋มริมหาดกะรน จ.ภูเก็ต ให้ฝรั่งฮือฮามาแล้วทั้งหาด กับการถ่ายแฟชั่นท็อปบิกินี่สีสดใสกับสัดส่วนที่เรียกว่าเป็นสาวสะพรั่ง พร้อมทั้งวาดลีลาการโพสท่าแบบไม่เคอะเขินเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »