ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จืด!ตูรานอยู่ตราหมีต่อ

หงส์จืด!ตูรานอยู่ตราหมีต่อ

Posted 19/07/2014 by siamsport

 

งานนี้ ลิเวอร์พูล มีเซ็ง เมื่อ อาห์เม็ต บูลุต เอเยนต์คู่ใจของ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ดาวดัง แอต. มาดริด ยันชัด นักเตะในคอนโทรลไม่คิดที่จะย้ายไปไหน

 อาห์เม็ต บูลุต นายหน้าของ อาร์ด้า ตูราน กองกลางตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด สโมสรแชมป์ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนยังคงมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน และไม่คิดที่จะย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้

ตูราน ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายมาค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก ช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็มีข่าวว่าเจ้าตัวได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล โดยเฉพาะในราย "หงส์แดง" นั้น พร้อมฟาดเงินก้อนโตระดับ 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) หวังกระชากตัว ดาวเตะทีมชาติตุรกีวัย 27 ปี มาร่วมก๊วนให้ได้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บูลุต ยืนกรานว่า ตูราน ยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด และไม่คิดที่จะย้ายไปไหนด้วย "อาร์ด้า กำลังซ้อมอยู่กับทีมของเขา ตอนนี้เราไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีมเลย และเขาเองก็กำลังมีความสุขมากๆ กับ แอตเลติโก มาดริด"

สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล เสริมแกร่งให้กับแผงมิดฟิลด์ไปแล้วด้วยนักเตะ 3 ราย ได้แก่ อดัม ลัลลาน่า, ลาซาร์ มาร์โควิช และ เอ็มเร่ ชาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค็อปดี๊ด๊า!เรมี่จ่อซบหงส์หลังยอมรับสัญญา5ปี
    ลิเวอร์พูล จ่อซิว โอลิก เรมี่ กองหน้า ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ร่วมทีม หลังนักเตะยอมรับสัญญา 5 ปีแล้ว คาดแข้งชาวน้ำหอมจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ในเร็ววันนี้
  • เรือเปิดศึกผี-สิงห์-หงส์!ล่าฟัลเกาเสริมแกร่ง
    ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้า โมนาโก ยังคงเนื้อหอมสุดๆ เมื่อ แมนฯ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกนอกสังเวียนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล แย่งดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียเสริมคม หลังนักเตะส่อแววอาจอำลาทีมดังลีกน้ำหอมช่วงซัมเมอร์นี้
  • แตะ100ล้านปอนด์!บีร็อดรับหงส์ยังต้องเสริมอีก
    ถึงแม้ว่าจะได้เงินจากการขาย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ให้กับ บาร์เซโลน่า 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,069 ล้านบาท) แต่ดูเหมือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คงต้องจ่ายมากถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,426 ล้านบาท) ถ้าหวังให้ทีมแข็งแกร่งเหมือนเดิม
  • เช็กคิวเคาะสนิมปรีซีซั่นก่อนลุยศึกพรีเมียร์ลีก
    เหลืออีก 1 เดือนเท่านั้นศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็จะเปิดฉากฟาดแข้งฤดูกาลใหม่แล้ว และทุกทีมก็ทยอยเรียกรวมกำลังพลลงฝึกซ้อม ด้วยจุดมุ่งหมายให้สภาพร่างกายของนักเตะทุกรายฟิตทันเวลานอกเหนือจากสูตรการติว เข้มระดมความฟิตต่างๆ แล้ว โปรแกรมเคาะสนิมปรีซีซั่นก็เป็นสิ่งที่บรรดาแฟนบอลสนใจ และหลายๆ ทีมก็ฉวยโอกาสแสวงหาผลประโยชน์พร้อมเรียกเรตติ้งในช่วงตระเวนทัวร์ฤดูร้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »