ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หมาป่าจ่อคว้าชากิรี่หลังตกลงสัญญาส่วนตัวแล้ว

หมาป่าจ่อคว้าชากิรี่หลังตกลงสัญญาส่วนตัวแล้ว

Posted 19/07/2014 by siamsport

 

โรม่า ใกล้คว้า เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค หลังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะแล้ว ถึงแม้ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา "เสือใต้" ออกมาบอกว่าไม่คิดที่จะขายสตาร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ แต่อย่างใด

"หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าได้มีการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกาแล้ว จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
ชากิรี่ วัย 22 ปี ทำผลงานน่าประทับใจกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ก่อนตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย จากการแพ้ต่อ อาร์เจนตินา และก่อนหน้านี้ก็ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งอังกฤษ ทว่า "หงส์แดง" ก็เลิกล้มความตั้งใจหลังจากเซ็นสัญญากับ อดัม ลัลลานา และ ลาซาร์ มาร์โควิช แล้ว 
 
ชากิรี่ ต้องตกเป็นตัวสำรองของ อาร์เยน ร็อบเบน, โธมัส มุลเลอร์, ฟร้องค์ ริเบรี่ และ มาริโอ เกิทเซ่ ในทีม บาเยิร์น ตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และต้องการย้ายทีมเพื่อโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬา "เสือใต้" ยืนยันว่าจะไม่ขายนักเตะเด็ดขาด
 
"เซอร์ดาน คือนักเตะคนสำคัญสำหรับอนาคต มันไม่มีการคิดถึงเรื่องการขายเขาออกไป" ซามเมอร์ กล่าว
 
อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าแข้งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เตรียมที่จะย้ายไปเล่นในอิตาลี หลังมีรายงานว่าเขาได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ โรม่า แล้ว และจะได้ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเปิดตัวโครสทางการ!สวมเสื้อเบอร์8
    โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เรียบร้อย เซ็นยาว 6 ปี ขณะที่ค่าตัวอยู่ที่ราว 25 ล้านยูโร โดยมีพิธีเปิดตัวในช่วงเย็นตามเวลาท้องถิ่นในสนามซานติอาโก เบร์นาเบว ท่ามกลางแฟนบอล และสื่อมวลชน มาเป็นสักขีพยาน โดย โครส จะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข8 ให้กับทีมชุดขาว
  • พี่เสือเซ็นฟรีคว้าน้องชายเกิทเซ่จากเสือเหลือง
    กะเหมายกครัวว่างั้น! เฟลิกซ์ เดินตามรอยเท้าพี่ชาย มาริโอ เกิทเซ่ ย้ายมาร่วมถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แล้ว หลัง บาเยิร์น ดึงตัวฟรีมาจาก ดอร์ทมุนด์ โดยจะถูกส่งลงไปประจำการกับชุดเยาวชนของสโมสรไปก่อน
  • ยันเอง!โครสจ่อเซ็นเป็นแข้งชุดขาวทางการ
    เรอัล มาดริด จ่อได้แข้งเสริมทัพรายแรกดีกรีแชมป์โลกเข้ารังเต็มแก่ หลัง โทนี่ โครส บินถึงเมืองหลวงสเปนเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธ ก่อนคอนเฟิร์มเองน่าจะได้ชื่อเป็นแข้ง "ราชันชุดขาว" แบบทางการไม่เกิน 48 ชั่วโมงข้างหน้า
  • จำไว้!โคลรับช่วงหลังเป็นหมาหัวเน่าของจ่ามู
    แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายป้ายแดง โรม่า รับช่วงหลังเป็นหมาหัวเน่าของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี และเลือกมาซบอก "หมาป่าเหลือง-แดง" เพราะรู้ดีว่าทีมต้องการเขาไปร่วมทัพมากขนาดไหน พร้อมเผยนักเตะแดนผู้ดีติดสบาย ไม่ชอบออกมาค้าแข้งนอกบ้านเกิด แต่ไม่ใช่เขา ที่พร้อมเผชิญหน้าทุกความท้าทาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »