ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยันเอง!โครสจ่อเซ็นเป็นแข้งชุดขาวทางการ

ยันเอง!โครสจ่อเซ็นเป็นแข้งชุดขาวทางการ

Posted 17/07/2014 by siamsport

เรอัล มาดริด จ่อได้แข้งเสริมทัพรายแรกดีกรีแชมป์โลกเข้ารังเต็มแก่ หลัง โทนี่ โครส บินถึงเมืองหลวงสเปนเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธ ก่อนคอนเฟิร์มเองน่าจะได้ชื่อเป็นแข้ง "ราชันชุดขาว" แบบทางการไม่เกิน 48 ชั่วโมงข้างหน้า

โทนี่ โครส กองกลางดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า ตนจะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน หลังมีรายงานว่ามิดฟิลด์วัย 24 ปี เดินทางไปยังกรุง มาดริด เมื่อวันพุธที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา เพื่อดำเนินการขั้นตอนสัญญาให้เสร็จสิ้นโดยสมบูรณ์

สกาย สปอร์ต นิวส์ สถานีข่าวกีฬาในแดนเบียร์ รายงานว่า โครส ที่ถูกถ่ายรูปคู่กับบรรณาธิการของ อาส หนังสือพิมพ์กีฬาในแดนกระทิงดุ ขณะอยู่ที่เมืองมายอร์ก้า ระบุว่า ตนจะย้ายร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" "ไม่วันนี้ก็วันพรุ่งนี้" โดยในส่วนของค่าตัวคาดอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ด้วยกัน  

ก่อนหน้านี้ อาส สื่อกีฬาในสเปน ตีข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า จอมทัพ "อินทรีเหล็ก" ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 เตรียมที่จะเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่รายแรกของ เรอัล มาดริด ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว วันพฤหัสบดีที่ 17 ก.ค.นี้ และอาจลงสนามในเกมอย่างเป็นทางการนัดแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ ในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่จะพบกับ เซบีย่า วันอังคารที่ 12 ส.ค.นี้ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไง!เคดิร่าถูกถามอนาคตโพลดี้ตะโกน"อาร์เซน่อล"
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด จะย้ายมาเล่นกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในฤดูกาลหน้า หากยึดตามที่ ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมนี ตะโกนแทรกขึ้นมาระหว่างที่พิธีกรกำลังสัมภาษณ์ห้องเครื่อง "ราชันชุดขาว" ถึงเรื่องอนาคตค้าแข้ง ในงานต้อนรับขุนพล "อินทรีเหล็ก" เมื่อวันอังคาร
  • ชากิรีแย้มอาจลาเสือใต้หากยังไม่เห็นหัว
    ปีกชาวสวิสเปรยเป็นนัยๆว่าเจ้าตัวอาจจะตัดสินใจย้ายทีม หากยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลถัดไป
  • ราชันเตรียมกางแผนล่ามาร์ติเนซแทนที่วาราน
    สื่อกระทิง ตีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมกางแผนดึง อินิโก้ มาร์ติเนซ เซนเตอร์แบ็กดาวโรจน์ เรอัล โซเซียดาด มาเป็นอะไหล่ของทีมในซีซั่นหน้า ถ้าหาก ราฟาเอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศส เผ่นหนีไปเล่นที่อื่น เพราะไม่ได้รับการการันตีตำแหน่ง
  • ซีดานโดดเต็งนายใหญ่คนใหม่ม้าลาย
    เพลย์เมกเกอร์ชาวเฟรนช์กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้มาคุมทัพเบียงโคเนรีหลังจากที่คอนเต้ประกาศลาออกไปอย่างสุดช็อคเมื่อวันอังคาร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »