ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไง!เคดิร่าถูกถามอนาคตโพลดี้ตะโกน"อาร์เซน่อล"

ยังไง!เคดิร่าถูกถามอนาคตโพลดี้ตะโกน"อาร์เซน่อล"

Posted 16/07/2014 by siamsport

 

ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด จะย้ายมาเล่นกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในฤดูกาลหน้า หากยึดตามที่ ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมนี ตะโกนแทรกขึ้นมาระหว่างที่พิธีกรกำลังสัมภาษณ์ห้องเครื่อง "ราชันชุดขาว" ถึงเรื่องอนาคตค้าแข้ง ในงานต้อนรับขุนพล "อินทรีเหล็ก" เมื่อวันอังคาร

ลูคัส โพดอลสกี้ ศูนย์หน้า อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อ้างว่า ซามี่ เคดิร่า กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมนี จะย้ายจาก เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมค้าแข้งด้วยกันในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ ระหว่างที่กำลังฉลองแชมป์ฟุตบอลโลกกันอยู่ที่ประเทศบ้านเกิด เมื่อวันอังคารที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เคดิร่า ตกเป็นข่าวอาจย้ายมาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,320 ล้านบาท) แต่ยังติดปัญหาเรื่องข้อเรียกร้องค่าเหนื่อยที่สูงเกินไป อย่างไรก็ตาม โพดอลสกี้ ช่วยโหมกระแสข่าวลือ ระหว่างงานต้อนรับขุนพล "อินทรีเหล็ก" กลับบ้านหลังไปคว้าแชมป์เวิลด์ คัพ 2014 ที่บราซิล

ระหว่างอยู่บนเวที พิธีกรถาม เคดิร่า ว่าเขาจะเล่นที่ไหนในฤดูกาลใหม่นี้ ต่อหน้าแฟนบอลหลายพันคน แต่ขณะที่เขากำลังจะตอบคำถามก็มีเสียงตะโกนแทรกขึ้นมาว่า "อาร์เซน่อล!" และเป็นที่ยืนยันว่าเสียงนั้นเป็นของ โพดอลสกี้

ทั้งนี้ ยังไม่แน่ชัดว่า โพดอลสกี้ รู้ข้อมูลวงในอะไรมา หรือเขาเพียงแค่ต้องการมีเพื่อนร่วมทีมชาติเพิ่มอีกคนในทัพ "เดอะ กันเนอร์ส"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันเตรียมกางแผนล่ามาร์ติเนซแทนที่วาราน
    สื่อกระทิง ตีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมกางแผนดึง อินิโก้ มาร์ติเนซ เซนเตอร์แบ็กดาวโรจน์ เรอัล โซเซียดาด มาเป็นอะไหล่ของทีมในซีซั่นหน้า ถ้าหาก ราฟาเอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศส เผ่นหนีไปเล่นที่อื่น เพราะไม่ได้รับการการันตีตำแหน่ง
  • วิลเชียร์ส่อโดนปืนลงดาบเรื่องดูดบุหรี่รอบ2
    อาร์เซน่อล เตรียมต้อนรับการกลับมารายงานตัวของ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ด้วยบทลงโทษทางวินัย หลังถูกสื่อจับภาพได้ว่าสูบบุหรี่ระหว่างปาร์ตี้ในสระน้ำ ขณะไปพักผ่อนหลังจบศึกฟุตบอลโลก กับเพื่อนๆในลาส เวกัส
  • ซีดานโดดเต็งนายใหญ่คนใหม่ม้าลาย
    เพลย์เมกเกอร์ชาวเฟรนช์กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้มาคุมทัพเบียงโคเนรีหลังจากที่คอนเต้ประกาศลาออกไปอย่างสุดช็อคเมื่อวันอังคาร
  • แฟร้งค์เฟิร์ตถอนตัวไม่ดึงเบนท์เนอร์ร่วมทีมแล้ว
    โธมัส ชาฟ เทรนเนอร์ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยันชัดเลิกคุยเรื่องคว้า นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกชาวเมืองโคนม ที่กลายเป็นฟรีเอเยนต์ หลังโดน อาร์เซน่อล ปล่อยตัวเมื่อซีซั่นก่อนจบลง ร่วมทีมแล้ว คาดประเด็นหลักก็น่าจะเป็นเรื่องค่าเหนื่อยที่หาบทสรุปที่ลงตัวไม่ได้ บอกเลยเป็นเหตุให้ตอนนี้ต้องเดินหน้าหาทางเลือกใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »