ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นหยามปืนไม่ติดท็อปโฟร์แม้มีสุดยอดแข้ง

โอเว่นหยามปืนไม่ติดท็อปโฟร์แม้มีสุดยอดแข้ง

Posted 20/07/2014 by siamsport

 

ฟันธงไม่กลัวหน้าแตก! ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานดาวยิง "หงส์แดง" และ "ปีศาจแดง" พูดจาแสลงใจแฟนบอล "ปืนโต" ซะงั้น...หลังเปิดปากชี้เปรี้ยง อาร์เซน่อล ยังไม่ดีพอจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้เพิ่งกระชากตัวสุดยอดแข้งอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ มาเข้ารังได้แล้วก็ตาม เหตุปราศจากดาวเด่นขนานแท้เป็นตัวชูโรงนั่นเอง

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อว่า อาร์เซน่อล จะมีศักยภาพเพียงพอในการผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014-15 แม้จะเซ็นสัญญาดาวเตะระดับโลกมาร่วมทีมได้มากมายหลายคน รวมทั้ง อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี ด้วยก็ตาม แถมยังอาจต้องกระเสือกกระสนดิ้นรนอย่างหนักในการแย่งชิงโควตาลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกต่างหาก

โอเว่น ที่เคยเหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ "หงส์แดง" เฉือนเอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" 2-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2001 มาแล้วนั้น กล่าวผ่านทอล์คสปอร์ต สถานีวิทยุกีฬาเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า " ผมประทับใจจริงๆ กับการเซ็นสัญญา ซานเชซ ของ อาร์เซน่อล การเซ็นสัญญากับ ซานเชซ ทำให้ทุกคนนั่งไม่ติดแล้วก็จับตามองกันยกใหญ่ ผมยกย่องเขาจริงๆ นะ เขาเป็นนักเตะชั้นนำ และมันก็เป็นก้าวใหญ่ๆ ในทิศทางที่ถูกต้องแล้ว"

"แต่ในอีกแง่มุมหนึ่ง 4 อันดับแรกของผมในฤดูกาลหน้านั้น น่าจะเป็น เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อาร์เซน่อล ไม่เคยมีผู้เล่นที่โดดเด่นอย่างแท้จริงเลยในช่วง 2-3 ปีหลังๆ เหมือนอย่างที่เคยมี เธียร์รี่ อองรี พวกเขายังคงจะต้องไล่ตามหลังทีมอื่นๆ อยู่นั่นเอง" เจ้าของฉายา "เบบี้โกล์" วัย 34 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ไม่การันตีแฟร์มาเล่นอยู่ปืนต่อ
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล รับไม่ชัวร์ โธมัส แฟร์มาเล่น จะอยู่กับทีมต่อ พร้อมแจงหากเจ้าตัวย้ายจริง ตนจะพยายามหาปราการหลังคนใหม่เข้ามาแทนที่แน่นอน
  • โพลดี้เปรยหวนซบโคโลญจน์สักวันหนึ่ง
    ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้า "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บอกใบ้อาจกลับมาเล่นให้ โคโลญจน์ ในอนาคต หลังจากยังเป็นทีมที่เขาผูกพันเสมอ พร้อมยืนยันว่าถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลกที่เพิ่งคว้ามานี้ เป็นของชาวเมืองโคโลญจน์ด้วยเช่นกัน
  • นักบุญแข้งไหล!ปืนเริ่มเปิดโต๊ะคุยคว้าชไนแดร์ลิน
    โกล์ ดอต คอม ตีข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หันไปเริ่มเจรจากับ เซาธ์แฮมป์ตัน เพื่อจะคว้าตัว มอร์กกาน ชไนแดร์ลิน มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม หลังส่อแววล้มเหลวกับการคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมนี เนื่องจากข้อเรียกร้องค่าเหนื่อยของนักเตะสูงเกินไป
  • ปูดค้อนเล็งเจนกินสันเสริมทัพ
    เดลี่ มิร์เรอร์ ประโคมข่าว "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องการ คาร์ล เจนกินสัน แบ็กขวา อาร์เซน่อล มาเสริมทัพ จะแบบยืมตัวหรือซื้อขาดก็ได้ โดยใช้โอกาสที่ทัพ "ปืนใหญ่" เพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัว มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กขวาชาวฝรั่งเศส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »