ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พีค''สวยร้อนแรงเกาะอกแดงเปล่งออร่า

''พีค''สวยร้อนแรงเกาะอกแดงเปล่งออร่า

Posted 20/07/2014 by siamdara

 

ดูเหมือนพักนี้จะไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตาผ่านสื่อเท่าไหร่ สำหรับสาวสวย ''พีค'' ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ อาจเพราะช่วงหลังเจ้าตัวหันไปสนใจร้านขนมที่เพิ่งเปิดอย่างจริงจัง แต่ล่าสุดในงานสี่แผ่นดินเดอะมิวสิคัล รอบกาลา ณ รัชดาลัย เธียเตอร์ เมื่อวันก่อน สยามดาราเห็นเข้าเลยแชะภาพสวยๆ มาฝากให้หายคิดถึง งานนี้สาวเจ้าสวมชุดเกาะอกแดงเจิดจรัสมากๆ เรียกทุกสายตาให้หันไปสะดุดได้อย่างง่ายดาย ไม่เสียเที่ยวที่นานๆ ได้เจอเธอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พีค-ภัทรศยา'' เซ็กซี่มีสเน่ห์
    เอ่ยชื่อดาราสาว ''พีค'' ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ หลายรคนก็ต้องนึกถึงสาวปากเจ่อเสน่ห์ร้อนแรง แถมมีเซ็กซ์แอพพีลสูงกันเป็นแถว ยิ่งครั้งนี้สาวพีคได้สวมชุดเกาะสั้นเผยผิวขาวสุดเซ็กซี่มาให้ชวนฝันกันเต็มๆ ตา แหม...ก็พีคทั้งสวย & เซ็กซี่ สเน่ห์แรงขนาดนี้ มิน่าล่ะ หนุ่มเต๋อถึงได้หวงนักหวงหนา
  • คู่หวาน-คู่รวย ''พีค-เต๋อ'' ฟินขายเค้กจ่อขยายสาขา
    ความรักระหว่าง"พีค" ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ กับแฟนหนุ่มมากความสามารถ"เต๋อ" ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ไปได้สวย ส่วนกิจการค้าเค้ก ก็รุ่งพุ่งแรงส์ไม่แพ้กัน จนทั้งคู่มีโปรเจกท์เตรียมขยายสาขา พร้อมบอกอย่างมั่นอก มั่นใจว่าไม่หวั่นอาถรรพ์ทำธุรกิจร่วมกันจะทำให้เลิกรา หรือเกิดปัญหาตามมา แถมงานด้านบันเทิงของ "เต๋อ" ก็ฟินเว่อร์ ล่าสุดเจ้าตัวเตรียมทำหนังเพิ่งเสนอเรื่องไป รอผู้ใหญ่อนุมัติ
  • ''เต๋อ'' เอ๋อเหร๋อ..เศร้าเซ็งมือดีแฮ๊คไอจี
    ไม่ไหวจะเศร้า ไม่ไหวจะเคลียร์จริงจริ้ง..งงง สำหรับ "เต๋อ" ฉันทวิทย์ ธนะเสวีที่ล่าสุดถูกมือดีโซเชียลแฮ็คไอจีซะงั้น ซึ่งเรื่องดังกล่าวนี้ สาว"พีค"ได้โพสต์แจ้งในไอจี และสาวอารมณ์ดี "โอปอล์" ปาณิสา พิมพ์ปรุ โพสต์แจ้งว่า..ไอจีของเต๋อถูกแฮ๊คไปเมื่อวานนี้(7 ธันวาคม 2556) กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเต๋อเศร้าและสะเทือนใจมาก กับข่าวนี้เพื่อนๆชาวไอจีก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น พร้อมกับแนะนำวิธีการแก้ไขกับเพียบ..บบ
  • รักสุกงอม! !''เต๋อ-พีค'' แพลนแต่ง
    บ่มรักมาราธอนมากว่า 6 ปี ในที่สุดความรักของคู่รักคู่รวย "พีค" ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และ แฟนหนุ่มนักเขียนบท ผู้กำกับร้อยล้าน "เต๋อ" ฉันทวิทย์ ธนะเสวี ก็สุกงอมพร้อมแต่งงานกันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »