ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แสบจริง!หงส์เล็งฉกวิดัลตัดหน้าผี

แสบจริง!หงส์เล็งฉกวิดัลตัดหน้าผี

Posted 24/07/2014 by siamsport

 

สื่อแดนมะกะโรนี ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มเงินกระชากตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์เนื้อหอม ยูเวนตุส ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมที่จะตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมลีก กระชาก อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำประจำกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมแกร่งในถิ่นแอนฟิลด์ จากการรายงานของตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ เว็บไซต์ข่าวกีฬาอิตาลี เมื่อวันพุธที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ตกเป็นข่าวเตรียมอำลา "ม้าลาย" เพื่อไปเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่จนแล้วจนรอด ยูเว่ ประกาศอย่างชัดเจนว่าไม่ขายนักเตะ อย่างไรก็ตาม หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ผีแดง" ยังเชื่อว่าพวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับ วิดัล ได้อย่างแน่นอน

กระนั้นตอนนี้ดูเหมือนว่า แมนฯ ยูฯ จะชะล่าใจไม่ได้ซะแล้ว เพราะล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า ลิเวอร์พูล ได้แสดงความสนใจอยากได้ ดาวเตะวัย 27 ปีเช่นกัน โดยกุนซือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส หวังที่จะใช้เงิน 75 ล้านปอนด์ (ราว 4,125 ล้านบาท) ที่ได้จากการขาย หลุยส์ ซัวเรซ ให้บาร์เซโลน่า ไปทุ่มซื้อ วิดัล มาสวมชุด "เดอะ เร้ดส์" ให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »