ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลุคแรงเว่อร์ 'แกรนด์' ไร้แฟน

ลุคแรงเว่อร์ 'แกรนด์' ไร้แฟน

Posted 24/07/2014 by สยามบันเทิง

 

นักร้องสาวสวย “แกรนด์” พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ 5 ถูกผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องแฟน งานนี้สาวแกรนด์ตอบแบบชัดถ้อยชัดคำว่า


“ไม่มีค่ะ แต่เคยมีคุย ปิดมั้ยไม่ปิด แกรนด์จะเป็นคนละแบบกับงานที่แกรนด์ทำค่ะ เค้าก็อาจจะรู้สึกว่าแกรนด์ไม่ใช่สำหรับเค้า กับงานที่แกรนด์ทำมันดูเปรี้ยวๆ มั้ง ดูแรงมั้ง พอมาคุย ไม่ใช่ ก็เฉยๆ กันไปค่ะ (เป็นหนึ่งสาวที่ไม่ค่อยมีข่าวกับคนในวงการ) เพราะว่ามันไม่ค่อยมีด้วย จริงๆ ค่ะ (คนมองว่าโกหก) แกรนด์เชื่อว่าหลายคนบอกแกรนด์ซุ่ม (หัวเราะ) แกรนด์ชอบหนุ่มอารมณ์ดีนะ ชอบคนที่อยู่ด้วยแล้วเข้าใจเราค่ะ เป็นผู้ใหญ่ ถ้าแกรนด์มีแกรนด์ไม่ปิดค่ะ พี่ๆ ได้เห็นแน่นอน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา ‘พลอย’ ซ่อนแฟนงาน ‘เฌอชม’
    เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Cherchom 360 องศา สำหรับนางเอกสาว “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เรียกว่า สาวพลอย สวยชัดเป๊ะตามสโลแกน 360 องศา โดยงานนี้สาวพลอยย้ำว่า สวยแบบซูเปอร์สตาร์ได้ง่ายๆ ซึ่งในวันงานเปิดตัว พลอยจัดเต็ม แต่งตัวโชว์ร่องอกเบาๆ อีกทั้งยังโพสท่าอวดหุ่นสวย 360 องศา อีกด้วย
  • ''เนย'' โชว์แฟชั่นอวดของดีเมืองนนท์
    ดร.พรชัย ศรีประไพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ร่วมกับสำนักงานพาณิชย์จังหวัดนนทบุรี จัดงาน "THE BEST OF NONTHABURI สุดยอดสินค้าสร้างสรรค์&ผลิตภัณฑ์เด่นเมืองนนท์"
  • ทาทา ยัง แต่งงาน สารรักจาก ทาทา ถึง พี่หมอ ในคืนวันวิวาห์
    ทาทา ยัง ส่งสารรักถึง พี่หมอ ในคืนวันวิวาห์ พร้อมดอกพีโอนีข้างเตียงใน ชั่วโมงนี้ คงไม่มีใครมีความสุขมากไปกว่าสาวอมิตา ทาทา ยัง ที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับพี่หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2557 ที่โรงแรมศรีพันวา จ.ภูเก็ต ภายใต้บรรยากาศริมทะเลสุดโรแมนติก ที่มีเพียงทั้งสองคนร่วมเป็นสักขีพยานความรักต่อกันในครั้งนี้ และเพื่อเป็นการยืนยันถึงความรักอันบริสุทธิ์ที่ทั้งสองคนมีให้แก่กัน ...
  • ตามติด 2เพื่อนซี้ มิน-ปุ๊กลุก ควงสาวซันซิล บินถ่ายแฟชั่นผมสวยไกลถึงลอนดอน
    ดาราที่เกี่ยวข้อง พีชญา วัฒนามนตรี(มิน) ,ฝนทิพย์ วัชรตระกูล(ปุ๊กลุ๊ค) ข่าวบันเทิง : ตามติด 2เพื่อนซี้ มิน-ปุ๊กลุก ควงสาวซันซิล บินถ่ายแฟชั่นผมสวยไกลถึงลอนดอน สนุกสนานกันใหญ่สำหรับ 2 สาวสุดซี้ปึ๊ก มิน พีชญา และ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่โบกมือลาเมืองไทย(ชั่วคราว)มาเฉิดฉายอวดผมสวยไกลถึงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมควงสาวผมสวยผู้โชคดีจากงาน “ปาร์ตี้คืนผมเสีย อวดผมนุ่มสวย ลุ้นบินไกลถึงลอนดอนกับซันซิล” ร่วมทริปเด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »