ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เนย'' โชว์แฟชั่นอวดของดีเมืองนนท์

''เนย'' โชว์แฟชั่นอวดของดีเมืองนนท์

Posted 24/07/2014 by siamdara

 

ดร.พรชัย ศรีประไพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ร่วมกับสำนักงานพาณิชย์จังหวัดนนทบุรี จัดงาน "THE BEST OF NONTHABURI สุดยอดสินค้าสร้างสรรค์&ผลิตภัณฑ์เด่นเมืองนนท์"


โดยมี ธีรวุฒิ คล้ายเคลื่อน  พาณิชย์จังหวัดนนทบุรีร่วมเปิดงาน โดยมีสักขีพยานร่วมจากผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์จังหวัดนนทบุรี ภายในงานมีดาราสาว "เนย"โชติกา วงศ์วิลาศ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ผลิตภัณฑ์เด่นเมืองนนท์และร่วมกิจกรรมอีกมากมาย งานดังกล่าวจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บุ๋ม-เนย" แซบ เจอหน้าปุ๊บ เม้าท์เรื่องนม
    เพราะเป็นคู่แม่ลูกสุดรักในละคร แถมนอกจอก็ดูสนิทสนมกันแบบสุดๆ ขนาดที่ว่าเจอกันในงานรับรางวัลดาวเมขลา เมื่อวันก่อน พอเห็น “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ยืนอยู่ในห้องโถง สาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ก็ปรี่เข้าไปทักด้วยการไหว้พร้อมแตะที่หน้าอก ส่วนทางด้านของ สาวบุ๋ม ก็เอ่ยทักทันทีเช่นกันว่า นมลูกสาวหายไปไหน พร้อมบ่นว่า ตัวเองน้ำหนักลง นมหายไปเป็นนิ้วเช่นกัน และแชะภาพคู่เพื่อให้เห็นว่า งานนี้คุณแม่แซบมะลิล้นกว่าคุณลูกเยอะแยะเลยจ้า
  • หวั่นซีสต์ลาม 'เนย' พบแพทย์ เตรียมผ่ามดลูก
    นางร้ายสุดฮอต “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ แอบหวั่นขนาดช็อกโกแลตซีสต์จะโตขึ้น พร้อมตัดสินใจเตรียมตัวเข้ารับการผ่าตัดเร็วๆ นี้
  • "เนย-โชติกา" เซ็กซี่มีระดับ เบาๆ รับซัมเมอร์
    เซ็กซี่เบาๆ สำหรับนางร้ายสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ที่ลุกมาสลัดภาพหญิงนิ่มจากละคร “ลูกทาส” สวมกึ่งอันเดอร์แวร์ บวกชุดร่วมสมัย งานนี้บอกเลยหากหุ่นไม่ดีจริง โชว์วับๆ แวมๆ แบบนี้ไม่ได้นะจ๊ะ! และถ้าหากคุณผู้อ่าน ยังไม่พอใจกับน้ำจิ้มที่ สยามบันเทิง นำมาให้ชมกัน ก็ไปหาดูกันต่อที่ นิตยสาร เลมอนเนด
  • งดซี๊ด “เนย โชติกา“ ประกาศปีนี้ไม่มีโชว์เต้า
    เห็นที่งานนี้หนุ่ม ๆ คนไหนที่หวังจะได้เห็น ซุป'ตาร์สาว "เนย โชติกา วงศ์วิลาศ" สลัดผ้าอวดหุ่นสบึมในชุดว่ายน้ำคงต้องคอตกกันเป็นแถว เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "BIG BIKE 2014" สาวเนย She ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าจะขอพักเต้าสักระยะเนื่องจากเกรงว่าถ้าหากแชะหวิวบ่อย ๆ อาจจะทำให้บรรดาแฟนคลับเบื่อ ก่อนยืนยันการตัดสินใจครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพราะ "หนุ่มอาร์ม" หวานใจนอกวงการสั่งระงับแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »