ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝากทีมด้วย!แลมพ์สอวยพรเชสไปรุ่งกับสิงห์

ฝากทีมด้วย!แลมพ์สอวยพรเชสไปรุ่งกับสิงห์

Posted 25/07/2014 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางที่เพิ่งย้ายจาก เชลซี ไปอยู่กับ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ออกปากอวยพร เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์หน้าใหม่ของ "สิงห์บลูส์" ให้ทำผลงานได้ดีกับทีม พร้อมหวังให้ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ประสบความสำเร็จเช่นกัน

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์คนใหม่ของ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา อวยพรให้ เชส ฟาเบรกาส กองกลางป้ายแดงของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประสบความสำเร็จกับ "สิงห์บลูส์"

แลมพาร์ด บอกลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังอยู่กับทีมมานาน 13 ปี และได้แชมป์รายการใหญ่ๆ มาถึง 11 รายการ จนทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ของ เชลซี โดยที่หลายฝ่ายมองว่า ฟาเบรกาส ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า จะเป็นตัวแทนของเขาได้ดี

แข้งวัย 36 ปี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ผมไม่ชอบสร้างความกดดันให้ เชส มากเกินไป เราต่างก็มีสไตล์เป็นของตัวเอง เขามีคุณภาพของเขาเอง และผมก็มีในแบบของผม เชลซี กำลังเข้าสู่บทใหม่ และผมขออวยพรให้พวกเขาประสบความสำเร็จ เรารู้ดีว่า เชส เป็นนักเตะระดับโลก เราเคยสู้กันมาแล้วในอดีต แต่ตอนนี้ผมขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จ เพราะผมเองก็หวังให้ เชลซี พบเจอแต่เรื่องดีๆ เช่นกัน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »