ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซูบิซาร์เรต้ายันชาบีอยู่เล่นบาร์ซ่าต่อไป

ซูบิซาร์เรต้ายันชาบีอยู่เล่นบาร์ซ่าต่อไป

Posted 25/07/2014 by siamsport

 

อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ยัน ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องจอมเก๋า จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หลังนักเตะเคยมีข่าวเตรียมอำลาทีมซัมเมอร์นี้ ระบุการมี ชาบี อยู่กับทีม มีแต่เรื่องดีกับดีสำหรับสโมสรแห่งนี้

อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางประสบการณ์สูง จะอยู่ค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไป หลังนักเตะเคยตกเป็นข่าวย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

ห้องเครื่องทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่าเตรียมที่จะย้ายไปเล่นร่วมกับ ดาบิด บีย่า หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ กับสโมสรนิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ

อย่างไรก็ตาม ซูบิซาร์เรต้า ยืนยันว่า ดาวเตะวัย 34 ปี พร้อมที่จะฝากชีวิตเอาไว้ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป "ในช่วงต้นสัปดาห์นี้ ชาบี ได้แจ้งข่าวกับเราว่าเขาอยากที่จะอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไป ประตูที่สโมสรแห่งนี้เปิดรับ ชาบี เสมอ มีอะไรที่จะเป็นข่าวดีไปกว่าการที่เขาจะอยู่กับทีมอีกไหม ? ที่นี่คือบ้านของเขา"

"แผนงานต่างๆ ของ (โค้ช) หลุยส์ เอ็นริเก้ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแม้ ชาบี จะอยู่กับทีมต่อไป การมี ชาบี อยู่กับทีมเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ชาบีจะใส่หมายเลข 6 ของเราตราบเท่าที่เขาต้องการ" อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน กล่าวทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »