ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เซ็ง!ลัลลานาเจ็บชวดลงเล่นต้นซีซั่น

หงส์เซ็ง!ลัลลานาเจ็บชวดลงเล่นต้นซีซั่น

Posted 26/07/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ระบุ อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์เลือดผู้ดี มีปัญหาบาดเจ็บเข่าในช่วงฝึกซ้อมกับต้นสังกัด ส่งผลให้นักเตะพลาดลงสนามในเกมลีกนัดแรกพบ เซาธ์แฮมป์ตัน วันที่ 17 ส.ค.นี้ แถมอาจจะต้องพลาดดวล แมนฯ ซิตี้ กับ สเปอร์ส ด้วย

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุเมื่อวันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า อดัม ลัลลานา กองกลางตัวใหม่ จะพลาดลงสนามให้กับ "หงส์แดง" ในช่วงต้นฤดูกาล 2014-15 หลังจากที่นักเตะได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ในขณะฝึกซ้อมกับต้นสังกัด

ดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งเพิ่งจะย้ายมาจาก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงต้นเดือนก.ค.นี้ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท) ต้องเจอกับวิบากกรรมแบบช่วยไม่ได้ เมื่อได้รับบาดเจ็บในขณะออกทัวร์ปรีซีซั่นกับ "เดอะ เร้ดส์" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บดังกล่าวของ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ซึ่งยังไม่ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับ ลิเวอร์พูล เลย ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่เขาคงจะฟิตไม่ทันเกมเปิดซีซั่นพบ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคมนี้

"สำหรับอาการบาดเจ็บนี้คงจะต้องใช้เวลาราวๆ 6 สัปดาห์ในการพักฟื้นร่างกาย" แถลงการณ์ของ "หงส์แดง" ระบุ โดย ลัลลานา ซึ่งเป็นหนึ่งในขุมพล "สิงโตคำราม" ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เมื่อเดือนที่ผ่านมา มีโอกาสพลาดเกมลีกพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮากลิ้ง!เกล็น-เรน่าถ่ายเซลฟี่ติดหนุ่มหัวฟู
    ถ่ายติดวิญญาณ! เกล็น จอห์นสัน และ โฆเซ่ เรน่า 2 แข้ง ลิเวอร์พูล ได้ฮาเต็มเหนี่ยว เมื่อภาพถ่ายเซลฟี่ของทั้งคู่ดันไปติดหนุ่มประหลาดที่คล้ายลิงกังโผล่มาด้านหลัง ขณะที่ทั้งคู่กำลังเก็บตัวร่วมกับต้นสังกัดในการทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่สหรัฐฯ
  • ฮันเตอร์หักอกกาลาฯหวังโยกค้าแข้งพรีเมียร์ลีก
    เวทีต่อไป! คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงดัตช์แมน แย้มท่าทีชัดเจน พรีเมียร์ลีกเป็นเป้าหมายต่อไปที่ต้องการย้ายไประเบิดฝีเท้า โดยมี 4 ทีมดังหวังใช้บริการ ส่งผลให้ กาลาตาซาราย ต้องอกหักไปตามระเบียบ
  • อยู่ยันแขวน!สตีวี่จีเตรียมต่อสัญญาใหม่หงส์3ปี
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมแกร่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดยาว 3 ปีพร้อมรับทรัพย์ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
  • หงส์โล่ง!ร็อดเจอร์สเผยบอรินี่เดี้ยงไม่หนัก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าของทีม ไม่ได้เจ็บไหล่รุนแรง หลังนักเตะเดี้ยงมาจากเกมอุ่นเครื่องกับ โรม่า เมื่อวันพุธ ชี้แข้งอิตาลีจะพลาดซ้อมแค่ไม่กี่วันเท่านั้น แต่จะหมดสิทธิ์สำหรับช่วยที่เหลือของการทัวร์อเมริกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »