ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟังทรรศนะดารา-ประชาชน''ไมค์''ยอมรับเป็นพ่อของลูก''ซาร่า''

ฟังทรรศนะดารา-ประชาชน''ไมค์''ยอมรับเป็นพ่อของลูก''ซาร่า''

Posted 26/07/2014 by siamdara

 

        ทำเอาเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์เลยทีเดียว กับกรณีของพระเอก-นักร้องหน้าหวานชื่อดัง ''ไมค์'' พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล หรือ ''ไมค์ ดิแองจิโล่'' ที่ได้ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าเป็นพ่อของ ''น้องแม็กซ์เวล'' ลูกชายแรกคลอดของนางแบบสาวลูกครึ่งไทย-อิตาลี ''ซาร่า คาซิงกินี'' เรียบร้อยแล้วนั้น...ก็ทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวมาก มาย...ลองมาฟังความคิดเห็นของคนในวงการบันเทิงและประชาชนทั่วไปที่ติดตาม ข่าวสารเกี่ยวกับประเด็นนี้กันบ้าง ว่าแต่ละคนจะมีความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่าอย่างไร???



         เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ (นักแสดง)
          ''พลอย ก็เพิ่งรู้วันนี้ค่ะ พลอยว่าทุกๆ ปัญหามันมีทางออก แต่เขาตัดสินใจจะเลี้ยงเด็กไว้ พลอยว่าอันนี้ประเสริฐแล้วที่ไม่ทำแท้ง พลอยว่าเรื่องแบบนี้มันต้องให้กำลังใจกัน ไม่ใช่พอใครล้มแล้วก็เหยียบ พลอยว่าไม่ยุติธรรม แล้วไมค์ก็โตแล้วด้วย พลอยว่ามองด้านบวกดีกว่าว่าเราต้องให้กำลังใจเขา และต้องให้เกียรติเขามากขึ้นที่เขาไม่ทำแท้งค่ะ อันนี้เราต้องยกย่องนะ''


         บอย สินเจริญ บราเธอร์ (นักร้อง)
         ''อันดับ แรกเลยก็ต้องยินดีกับน้องไมค์ด้วยว่าเค้าจะมีครอบครัวที่ดีแล้ว อีกอย่างพี่ก็ต้องขอชื่นชมเรื่องที่น้องออกมาแถลงข่าว แต่ไม่ว่ายังไงตอนนี้กระแสสังคมมันก็ต้องมีเข้ามาค่อนข้างเยอะแน่นอน ซึ่งตัวน้องเค้าก็ต้องรับให้ได้ทั้งดีและไม่ดี โดยส่วนตัวถือว่าน้องเค้าโอเคที่ออกมารับผิดชอบ ต่อไปเค้าก็จะเป็นพ่อคนแล้วก็ต้องรับผิดชอบครอบครัวให้มากขึ้นตามไปด้วย''


         ''ใหญ่'' กิตติศักดิ์ โคตรคำ (นักร้อง-นักดนตรี)
         ''การ ยอมรับครั้งนี้ก็ถือว่ายังมีความเป็นลูกผู้ชายอยู่ ความรู้สึกส่วนตัวถ้าเป็นเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ออกความเห็นแล้ว กัน เพราะเราเป็นพ่อคนเหมือนกัน ก็เอาเป็นว่าอยากให้เค้าดูแลรับผิดชอบและควรจะดูแลให้นานที่สุด ความเป็นพ่อจะอยู่กับตัวไมค์ตลอดไปถึงแม้จะไม่ใช่ครอบครัวที่สมบูรณ์แบบก็ ตาม''


         สิงโต นำโชค (นักร้อง-นักดนตรี)
         ''สำหรับ คนที่เห็นหน้าลูกครั้งแรกมันก็พูดยากเหมือนกัน เอาส่วนตัวผมกับลูกผมก่อนนะ ผมก็ไม่ได้ตั้งใจ จะมาก็มา ไม่มาก็ไม่เป็นไร แต่พอมาก็ตกใจว่าเราจะไหวหรือเปล่า แต่ตอนที่ไปอัลตร้าซาวนด์แล้วหมอบอกว่าลองมาฟังเสียงหัวใจลูกดูสิ ผมรู้สึกบอกไม่ถูกเลยนะ ส่วนกรณีไมค์ เค้าอาจจะอยู่ในช่วงที่กอบโกยเรื่องงานอยู่ เลยคงตกใจเรื่องลูก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือมันต้องยิ่งกว่าคำว่ายอมรับ ไม่ต้องสนใจเรื่องเงินเรื่องทองหรือเรื่องชื่อเสียง ถ้ามาแล้วก็ต้องยอมรับให้ได้ ตอนนี้ลูกผม 3 เดือนแล้วและกำลังจะเล่นเอ็มวีกับผมด้วย ไม่แน่อาจจะได้เห็นลูกไมค์เล่นเอ็มวีเดียวกับไมค์บ้างก็ได้นะครับ''


         ''แบท'' กติกา เจือจันทร์ (อดีตบอยแบนด์ชื่อดัง)
         ''ผม มองว่าในกรณีที่เค้าออกมาแถลงข่าว เค้าแมนดีนะ  แต่ถ้าในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมาเค้าทำอะไรก็ต้องรู้อยู่กับตัวเค้าเองอยู่แล้ว ที่ก่อนหน้านี้เค้าไม่ออกมาพูดก็คงอาจจะคิด หรืออาจจะปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน แต่โดยส่วนตัวผมคิดว่าถ้าออกมาพูดตั้งแต่แรกก็น่าจะแมนมากกว่านี้นะ''


         ศศิกานต์ โอมะคุปต์ (ประชาสัมพันธ์ บ.เอกชน)
         ''รู้สึก ดีที่ฝ่ายชายออกมายอมรับความจริง แต่เรื่องก่อนหน้านั้นเช่นความสัมพันธ์ของเค้าเราไม่ควรพูดถึงเพราะเป็น เรื่องส่วนตัว ไมค์เป็นดารานักร้อง ออกมายอมรับแบบนี้ก็ดีแล้ว จะดำเนินการอะไรยังไงต่อก็เรื่องของเค้าเองดีกว่า''


         กนิษฐา อยุ่ชุ่ม (พนักงานบริษัท)
         ''ใน ส่วนตัวรับได้และชื่นชมที่ไมค์ยอมรับเป็นพ่อของเด็ก รู้สึกว่าไมค์มีความรับผิดชอบ ถึงแม้ว่าในอนาคตไมค์จะรับผิดชอบแค่ลูกหรือจะแต่งงานหรือไม่แต่งงานกับซาร่า มันก็ไม่ได้มีผลอะไร ก็ยังติดตามผลงานต่อไป เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า''


         พีระพล ดำงาม (พ่อค้าผัก)
         ''มอง ว่าการที่ผู้หญิงท้อง 9 เดือนแล้วผู้ชายไม่ได้ไปดูแลอะไร ทั้งๆ ที่รู้ว่าฝ่ายหญิงท้อง แล้วเพิ่งโผล่ไปตอนคลอด มันเรียกว่าแมนแล้วหรอ แต่คิดว่ามันก็ถูกต้องแล้วที่ไมค์ออกมายอมรับเป็นพ่อ โดยส่วนตัวไม่ได้รู้สึกชื่นชมอะไรทั้งสิ้น เพราะมันคือความรับผิดชอบที่ผู้ชายต้องมีอยู่แล้ว''


         รสสุคนธ์ ใจทอง (แม่บ้าน)
         ''ดีใจ ที่อย่างน้อยสังคมก็ได้รับรู้ แต่ของแบบนี้ต้องดูกันยาวๆ ว่าการที่ออกมาพูดว่ารับเป็นพ่อ แล้วตัวของไมค์จะสามารถรับผิดชอบ เลี้ยงดู ดูแลไหม นั่นคืออีกเรื่องนึง ส่วนเรื่องซาร่าเป็นเรื่องส่วนตัวของคน 2 คนมากกว่า''


         สุพร แซ่อุ่ย (ธุรกิจส่วนตัว)
         ''ก็ รู้สึกเป็นเรื่องธรรมดากับเรื่องกระแสข่าวของไมค์ที่ออกมาแถลงยอมรับเป็นพ่อ ของเด็ก เพราะเป็นลูกของไมค์นี่นา เพราะถ้าไมค์ปกปิดอาจจะโดนนักสืบไซเบอร์ขุดขุ้ยอีกหลายเรื่อง สู้ออกมายอมรับความจริงเลยทีเดียวจะได้จบๆ''


         นวลดาว บุญถนอม (พนักงานบริษัทเอกชน)
         ''น้อง เค้าทำถูกแล้ว แมนๆ ทำไรไว้ก็ต้องออกมายอมรับ ถึงน้องจะดังแต่ยังไงก็น้องก็เป็นคนธรรมดาคนนึงที่มีความรับผิดชอบ เป็นกำลังใจให้จ้า''

 

ประวัติ ''ซาร่า คาซิงกีนี''

ชื่อจริง : ซาร่า คาซิงกีนี
ชื่อเล่น : น้ำตาล
เกิดวันที่ : 14 เมษายน พ.ศ. 2530
อายุ : 27 ปี
สัญชาติ : ไทย-อิตาลี
บ้านเกิด : กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี
ครอบครัว : คุณพ่อเป็นคนอิตาลี คุณแม่เป็นคนไทย
การศึกษา : โรงเรียนอัสสัมชัญพาณิชยการ, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ อินเตอร์
อาชีพปัจจุบัน : นางแบบ
ผลงาน : เคยโด่งดังในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เคยติด 1 ใน 50 ผู้เข้าแข่งขัน classmate50 โซเชียลเน็ตเวิร์ก เกมโชว์ในรูปแบบเรียลลิตี้ ซึ่งเล่นผ่านโน้ตบุ๊กกับกล้องคนละตัวเพื่อจะคัดเลือกไปเป็น 10 สุดยอดเกิร์ลไอดอลแห่งโลกไซเบอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผือกงงแท้สาวเท่''จุ๊''ไม่ฟันธงคบ''เจนี่''แบบไหน??หึ่งเบื้องลึกรักล่มนางฟ้าแสบกระดองใจสุดๆ!!
    ฮึ้บ ฮึ้บ!! มหากาพย์ขาเตียงไม่ได้เสริมโครงเหล็ก ยังคงแข็งแกร่ง ลอยหน้า ลอยตา เอ๊ย! ลอยลำล้ำหน้าตำนานรัก 17 ปีของ"ทาทา ยัง - สมีหมอ" และซีรี่ส์ซุปตาร์ทับไม่ร้อง ป่องแล้วรับ!!แซ่บ และยังคงมีกระแสข่าวร่ำลือให้อื้ออึงอื้อฮื้อกันต่อไป
  • ปู ขยันฟิตหุ่น เซ็กซี่แต่พองาม
    ช่างเป็นสาวสวยที่รักสุขภาพจริงจริ๊ง สำหรับ ปู ไปรยา สาวสวยเซ็กซี่หวานใจ โน้ต วิเศษ ที่แม้จะทำงานหามรุ่งหามค่ำแต่เรื่องสุขภาพนางไม่เคยปล่อยปละละเลย ต่อให้ยุ่งแค่ไหนนางก็จะแบ่งเวลาไปออกกำลังกายบริหารกล้ามเนื้อให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม ก้นงอน นมเด้งอยู่ตลอดเวลา
  • "เดือน" อกตู้ม สวย&เอ็กซ์
    ถือเป็นนางแบบดาวรุ่งพุ่งแรงเลยก็ว่าได้ สำหรับ “เดือน” พฤษภา อุดมศิริกุล กับเสน่ห์และความเซ็กซี่ชนิดที่บาดตาบาดใจชายหนุ่มมากมาย แถมก่อนหน้านี้ “สาวเดือน” ก็เคยมีข่าวคราวว่ากุ๊กกิ๊กกับพระเอก, นักร้องในวงการบันเทิงอีกต่างหาก แหม...ก็เล่นสวยเอ็กซ์ เซ็กซ์สบึมส์! ซะขนาดนี้ใครเห็นจะอดใจไม่ให้ตกหลุมเสน่ห์ของ “สาวเดือน” ได้อย่างไรล่ะจ๊ะ!!
  • มิกกี้ RUSH สาวผมสั้น ไซส์ล้นทะลัก
    มิกกี้ สาวลูกครึ่งหน้าคมแฝงด้วยความน่ารักกับลุคสาวผมสั้น ตัวเล็ก สเปคหนุ่มไทย และสัดส่วนที่เธอพกมา 35-24-33 …ทำเอาเลือดกำเดาแทบไหล!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »