ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ขอบคุณเดอะบิ๊กพาช้างศึกชุบตัวเรดดิ้งก่อนลุยอชก.

ซิโก้ขอบคุณเดอะบิ๊กพาช้างศึกชุบตัวเรดดิ้งก่อนลุยอชก.

Posted 26/07/2014 by goal.com

 

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวขอบคุณประธานบริหารเพื่อนตำรวจหลังใจปล้ำพร้อมทุ่มพาช้างศึกไทยบินเก็บ ตัวเรดดิ้งก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์เอเชียนเกมส์ แต่รับต้องหารือสมาคมก่อน

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ยอมรับว่าจะทัพช้างศึกจะได้รับประสบการณ์อันล้ำค่าก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ เอเชียนเกมส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้แน่อนหากสมาคมฟุตบอลอนุมัติให้บินไปเก็บตัวที่อังกฤษตาม ความประสงค์ของ สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ที่เป็นประธานบริหารเพื่อนตำรวจและสโมสรเรดดิ้ง ในเดอะแชมเปี้ยนส์ชิพ

ซีอีโอเดอะโปลิศ พึ่งประสบความสำเร็จในการเข้าเทคโอเวอร์สโมสรเรดดิ้ง ในเดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ด้วยการถือหุ้นถึง 90% ด้วยมูลค่า 35 ล้านปอนด์ และยืนยันว่าพร้อมจะออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดเพื่อพาทีมชาติไทยบินไปซ้อมที่ อังกฤษแทนการเดินทางไปชุบตัวที่ ภูเก็ต หรือ เชียงใหม่ ก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ที่เกาหลีใต้

"ผมต้องขอบคุณพี่บิ๊กที่พยายามช่วยเหลือทีมชาติไทยมาโดยตลอด’’ ซิโก้กล่าว "ทั้งการปล่อยตัวนักเตะมาร่วมซ้อมทุกครั้ง และยังเสนอให้เราไปเก็บตัวที่เรดดิ้ง"

‘’ซึ่งหากมีโอกาสได้ไปจริงๆคงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมชาติ ไทยแน่นอน ซึ่งผมคงต้องนำเรื่องนี้หารือกับท่านนายก (วรวีร์ มะกูดี) อีกครั้ง และคงต้องพิจารณาเรื่องระยะเวลาว่าเพียงพอสำหรับการไปเก็บตัวที่อังกฤษ’’
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสธ.ตุ้มยันจักรพงษ์ไม่แฮนด์บอล
    ''เสธ.ตุ้ม'' พลเอก ชินเสณ ทองโกมล ประมุขเปาไทยฟันธง จักรพงษ์ ใหญ่โต ปราการหลังสิงห์ท่าเรือไม่ได้ทำแฮนด์บอล หลังจากดูภาพช้าอย่างละเอียดถี่ถ้วน แต่ผิดสังเกตว่าแนวรับของทีมจากฝั่งคลองเตยไม่ควรกางมือออกเช่นนั้น พร้อมรับว่า วิเชฐ เทียนทอง ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวอยู่ในตำแหน่งไม่ดี แต่ยังไม่ได้รับหนังสือร้องเรียนจากทางเจ้าท่าเลย
  • จำลองเปิดพรีเมียร์ลีก!จิ้งจอกสยามควงท๊อฟฟี่แถลงบู๊แข้งเพื่อแฟนไทย
    เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมด้วย เอฟเวอร์ตัน แถลงข่าวความพร้อมศึกนัดพิเศษวันอาทิตย์นี้ ถือเป็นการจำลองนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก ยืนยันใส่เต็มที่เพื่อแฟนบอลชาวไทย
  • แพ็คคู่!เดอะบิ๊กเตรียมจับปกเกล้า-แอนทอนเซ็นซบเรดดิ้ง
    ซีอีโอเพื่อนตำรวจเตรียมผลักดันให้ ปกเกล้า อนันต์ ไปเซ็นสัญญากับเรดดิ้งให้ได้หลังภารกิจรับใช้ช้างศึกเอเชียนเกมส์จบลงเช่นเดียวกับเฟอร์ดินานผู้น้องที่ส่งชื่อไม่ทันช่วงเลกสอง
  • โปลิศงานงอก!ไพโรจน์เจ็บหนักพักทั้งซีซั่น
    เพื่อนตำรวจ เจอปัญหาใหญ่ เมื่อ ไพโรจน์ โสคำ กองหลังที่ซื้อมาแพงจากเมืองทองเจ็บเข่าพักทั้งฤดูกาลเพื่อนตำรวจ ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ต้องพบกับปัญหานักเตะบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเป็นไพโรจน์ โสคำ ปราการหลังตัวใหม่ มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า รูดม่านปิดฉากฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »