ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งูใหญ่,ผีแดงหารือสลับขั้วกวารินกับชิชา

งูใหญ่,ผีแดงหารือสลับขั้วกวารินกับชิชา

Posted 27/07/2014 by siamsport

 

สื่อเผย อินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังสุมหัวหารือการสลับขั้วระหว่าง เฟรดี้ กวาริน ห้องเครื่องชาวโคลอมเบีย และ ฮาร์เวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าชาวเม็กซิโก อยู่ในขณะนี้ หลังทั้ง 2 ฝ่ายต่างอยากได้ 2 นักเตะด้วยกันทั้งคู่

สปอร์ต มีเดียเซ็ท สื่อกีฬาในประเทศอิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจาเพื่อสลับขั้วให้ เฟรดี้ กวาริน มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย ย้ายไปอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ย้ายมาเล่นกับ "งูใหญ่" ในซัมเมอร์นี้

กวาริน มีข่าวเชื่อมโยงกับ "ปีศาจแดง" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา รวมไปถึง ยูเวนตุส ด้วย แต่เจ้าตัวก็ตัดสินใจที่จรดปากกาขยายสัญญากับ อินเตอร์ ออกไป อย่างไรก็ตาม "เนรัซซูรี่" ก็พร้อมที่จะขายอดีตมิดฟิลด์ เอฟซี ปอร์โต้ ออกไปเพื่อนำเม็ดเงินมาวมทบทุนซื้อผู้เล่นในแนวรุกเสริมทัพ โดยรายงานเผยว่าพวกเขาต้องการให้ "ชิชาริโต้" อยู่ในข้อเสนอสลับขั้วด้วย

ดาวยิง "จังโก้" ไม่ค่อยมีโอกาสลงสนามและเป็นตัวสำรองให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอด  และคาดว่าเจ้าตัวก็เปิดโอกาสที่จะย้ายทีมเช่นกัน ซึ่งทาง เนมานย่า วิดิช อดีตเซนเตอร์แบ็ก "ปีศาจแดง" ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ ในซัมเมอร์นี้ ก็ยอมรับเขาคงรู้สึกดีถ้าได้เล่นเคียงข้างอดีตเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

"แน่นอนมันเป็นเรื่องของสโมสร แต่ชัดเจนว่า ชิชาริโต้ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีไม่ว่าจะกับสโมสรไหนก็ตาม และเรายินดีอย่างยิ่งหากเขาจะย้ายมา" กองหลังชาวเซิร์บ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »