ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยแล้ว!ลอฟเรนได้เบอร์6ลงช่วยหงส์

เผยแล้ว!ลอฟเรนได้เบอร์6ลงช่วยหงส์

Posted 29/07/2014 by siamsport

 

มีการเปิดเผยแล้วว่า เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล จะได้ใส่เบอร์ 6 ลงสู้ศึกซีซั่นใหม่ โดยนี่เป็นเบอร์ที่ อลัน แฮนเซ่น ตำนานเซนเตอร์แบ็กของ "หงส์แดง" เคยสวมมาแล้ว

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า เดยัน ลอฟเรน กองหลังคนใหม่ของทีม จะได้สวมเสื้อเบอร์ 6 ลงเล่นในฤดูกาล 2014-15 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

ลอฟเรน เป็นการเสริมทัพรายล่าสุดของ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเขาย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงหลังของ ลิเวอร์พูล

ทั้งนี้ ตอนแรกยังไม่มีการเปิดเผยเบอร์เสื้อของเขา แต่ล่าสุดยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ประกาศแล้วว่า กองหลังทีมชาติโครเอเชียจะได้สวมเบอร์ 6 ซึ่งเป็นเบอร์ที่ตำนานของทีมอย่าง อลัน แฮนเซ่น อดีตยอดปราการหลังชาวสกอตต์เคยสวมมาแล้ว ส่วนคนล่าสุดก่อนหน้า ลอฟเรน ที่เป็นเจ้าของเสื้อเบอร์นี้ ได้แก่ หลุยส์ อัลเบร์โต้ ดาวเตะชาวสแปนิชที่ตอนนี้ย้ายไปอยู่กับ มาลาก้า ในรูปแบบยืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »