ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูโต้สิงห์แข้งนอกเยอะโวปั้นเด็กติดธงสิงโต

มูโต้สิงห์แข้งนอกเยอะโวปั้นเด็กติดธงสิงโต

Posted 29/07/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี โต้กระแสวิจารณ์ที่ว่าทีมของเขามีนักเตะต่างชาติมากไป โดยยืนยันว่า ทีมมีการผลักกันดาวรุ่งเลือดผู้ดีขึ้นมา ตั้งแต่สมัยที่เขาไม่ได้อยู่กับทีม และมั่นใจว่าอีกไม่เกิน 2-3 ปี ทีมของเขาจะมีนักเตะดีกรีทีมชาติเพียบ 7-8 คน เพื่อไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก มั่นใจว่า นักเตะดาวรุ่งเลือดผู้ดีของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" จะก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังหลักทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย เพราะว่าการลงทุนกับทีมเยาวชนของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมแเดนหมีขาว ผลิดอกออกผลให้เห็นบ้างแล้ว

 ซัมเมอร์นี้ เชลซี ซื้อนักเตะดังๆ ค่าตัวแพงเข้ามาทั้ง เชส ฟาเบรกาส, ดีเอโก้ คอสต้า และ ฟิลิเป้ หลุยส์ ขณะเดียวกันก็เสียเสาหลักที่เป็นนักเตะอังกฤษอย่าง แฟร้ง แลมพาร์ด กับ แอชลี่ย์ โคล แต่ มูรินโญ่ ยืนยันว่าระบบอะคาเดมี่ของเชลซี สร้างผู้เล่นที่จะเป็นอนาคตของทีมขึ้นมา และดีไม่ดีอีก 4 ปีอาจมีนักเตะจากค่ายสิงห์บลูส์ เป็นแกนหลักทีมชาติอังกฆษ ไปเล่นเวิลด์ คัพ 2018 ก็ได้

มูรินโญ่ ตอบคำถามกรณีมีเสียงวิจารณ์ถึงพวกเขาว่า มีนักเตะต่างชาติมากไป ว่า "สติสัมปชัญญะผมชัดเจน ยกตัวอย่าง ผมสามารถเอ่ยชื่อให้คุณได้ อย่าง ลูอิส เบเกอร์, อิซซี่ บราวน์, โดมินิค โซลันเก้ นักเตะพวกนี้นะ ถ้าไม่ติดทีมชาติภายใน 3 ปี มาว่าผมได้เลย พวกเขาเริ่มต้นมาจากขั้นตอนที่ไม่มีผม เกิดมาจากช่วงนั้น ตอนนี้เรามีนักเตะที่จะเป็นผู้เล่นของเชลซี  แล้วพอพวกเขาเป็นนักเตะเชลซี พวกเขาก็จะติดทีมชาติ แทบจะแน่นอน"

นอกจาก 3 นักเตะดาวรุ่งผู้ดี ยังมี เฌเรมี่ โบกา ดาวรุ่งชาวฝรั่งศสอีกคน โดย มูรินโญ่ กล่าวว่า "พวกเขาทั้ง 4 คนจะซ้อมกับเราไปตลอดซีซั่น พวกเขาจะต้องเป็นนักเตะเชลซี และพวกเขาต้องเป็นนักเตะทีมชาติ ไม่มีทางเลือกอื่น ในภาพรวมคุณสามารถเอ่ยถึงนักเตะ 7-5 คนในระยะเวลา 2-3 ปีข้างหน้า ตามอายุของสัญญาพอดี และ เชลซี จะเป็นทีมที่แข็งกร่งด้วยนักเตะอังกฤษ 7-8 คน หรืออย่างน้อยก็เป็นนักเตะจากอะคาเดมี่ นักเตะฝึกหัดของทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูหวานดร็อกบาไม่เคยจากสิงห์ไปไหน
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี รับสุดดีใจที่ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกไอวอรี่ โคสต์ กลับมาเล่นให้ "สิงห์บลูส์" อีกครั้ง เปรียบเปรยอย่างเท่บอก 2 ปีที่ผ่านมานักเตะไม่ได้ย้ายไปไหน แค่แวะไปพักผ่อนก่อนจะกลับมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง
  • มู เชื่ออีกไม่นานคอสต้าเป็นตำนานเทียบดร็อกบา
    บอสใหญ่ของสิงโตน้ำเงินครามออกมาชื่นชมดาวยิงทีมชาติ สเปนที่ประเดิมประตูแรกในสีเสื้อสิงห์บลูว่ามีสิทธิ์ทาบชั้นตำนานชาวไอวอรี โคสต์ที่เพิ่งย้ายกลับมาร่วมทีม
  • โอ้.แม่เจ้า!ตอร์โขกโล่งๆ2หลาข้ามคานเฉย
    ช่วงนี้ทำบุญไม่ขึ้นจริงๆสำหรับ "เอล นินโญ่" เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงของเชลซีเจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ หลังพลาดโอกาสพังประตูให้ทีมชนิดหน้าเขกกระโหลกในเกมที่ เชลซี ยกพลบุกไปลับแข้งเฉือนเอาชนะเจ้าถิ่น โอลิมปิย่า ลูบยาน่า 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • โอ้.แม่เจ้า!ตอร์โขกโล่งๆ2หลาข้ามคานเฉย
    ช่วงนี้ทำบุญไม่ขึ้นจริงๆสำหรับ "เอล นินโญ่" เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงของเชลซีเจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ หลังพลาดโอกาสพังประตูให้ทีมชนิดหน้าเขกกระโหลกในเกมที่ เชลซี ยกพลบุกไปลับแข้งเฉือนเอาชนะเจ้าถิ่น โอลิมปิย่า ลูบยาน่า 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »