ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นยกโด้สุดยอดนักเตะที่เก่งที่สุด

โอเว่นยกโด้สุดยอดนักเตะที่เก่งที่สุด

Posted 30/07/2014 by siamsport

 

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงความเร็วสูง ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบตัวจริงเสียงจริง แถมเชื่อ อดีตสตาร์ "ผีแดง" สามารถทำได้ทุกอย่างหากเขาจะทำ เพราะเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพเต็มเปี่ยมจริงๆ

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความชื่นชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน โดยยกย่องเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับวงการลูกหนังในยุคปัจจุบันนี้

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส และอดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเพิ่งจะได้รับรางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ สมัยที่ 2 เมื่อปีที่ผ่านมา ทำผลงานได้อย่างสุดยอดหลังจากที่ช่วย เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลล่าสุด

โอเว่น ซึ่งเคยค้าแข้งให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด แสดงความเห็นว่า "ในฐานะนักเตะที่สมบูรณ์แบบ ผมคงจะพูดว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา เขารวดเร็ว ยิงประตูได้มากมาย เล่นได้ทั้งสองเท้า เขาเต็มไปด้วยทักษะ และสามารถทำประตูจากลูกโหม่งได้ด้วย เขายังแข็งแกร่ง และลงเล่นได้ทุกเกม แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่สุดยอดจริงๆ ไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »