ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พี่สาวใครก็ไม่รู้ เก่งที่สุดในสามโลก''น้องเจนี่''ชมหรือสะใจ??''โย''หัวร่ออิอิวอนเจองานเข้า

''พี่สาวใครก็ไม่รู้ เก่งที่สุดในสามโลก''น้องเจนี่''ชมหรือสะใจ??''โย''หัวร่ออิอิวอนเจองานเข้า

Posted 30/07/2014 by siamdara

 

 

มหากาพย์เตียงหัก!!ระหว่างเจ้าพ่อกับมาดามใจสู้ "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ แอนด์ แอ้น เอ๊ย!! แอนด์"เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ปิดฉากอย่างร้าวฉาน สิ้นความหวานไม่มีหลงเหลือให้มดได้สัมผัส !! แม้แต่ปลายเล็บ เพราะวานนี้(29 กรกฎาคม) ทั้งคู่นัดกันไปเซ็นต์ใบหย่า ไม่มีสัญญา ไม่มีสินสมรสใดๆ อย่าเอ็ดไปมีแต่เพียงเสียงคำรามรอดไรฟันของแม่เสือสาวเบาๆแต่ได้ยินกันทั้งสามโลกว่า"อาววววปอร์เช่ๆๆๆ tu คืนมา"!!!!!


ตอนนี้ใครที่สงสัยว่าหากเลิกกันแล้ว สรุป"เจนี่"ตัวม่วงได้อะไร ?? คงรู้แน่แก่ใจแล้วว่า.. ได้ปอร์เช่(ของตัวเอง)คืนไปซิ่งปรื้นๆ 1 คัน
              

จุ๊ จุ๊ !!  อย่าเอ็ดไปแค่นี้ขอบอกนางฟ้าก็แฮบปี้ เพราะจะได้ซิ่งอย่างมีอิสระบนโลกใบใหม่ ได้เริ่มต้นใหม่ อย่างที่โพสต์แจ้งในไอจีเมื่อวานนี้
             

ส่วนใครที่อยากรู้ครัว"โพธิ์สุวรรณ"จะฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งขนาดไหน ชมได้ สยามดาราไปส่องไอจีน้องสาวนางฟ้า นางก็โพสต์ภาพ สามคน แม่พี่น้อง พร้อมข้อความ"พี่สาวใครก็ไม่รู้ เก่งที่สุดในสามโลก"  ถามจริงอันนี้ชมหรือสะใจใครบางคนกันแน่ค้าาาา??
             

จากนั้นนิ้วบังเอิญไปคลิ๊กไอจีน้องนางแบบผู้เคยโยงใยเอี่ยวเจ้าพ่อ "โย"ยสวดี หัสนีวิจิตร ก็พบว่านางก็โพสต์ภาพลั้นลาหัวเราะอิอิ อะอะ;p
             

เอาล่ะซิ... บังเอิญมาโพสต์หัวเราะอิอิในช่วงนี้ เดี๋ยวก็มีงานเข้า!! หรอกค่าน้องชะนีก้านยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วันเดียวจบ! ปิดตำนานคู่รัก JA ‘เจนี่‘ หย่า ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์‘
    วันที่ 29 กรกฎาคม 2557 คงกลายเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญในชีวิตของนางเอกสาว "เจนี่" กับการตัดสินใจครั้งสำคัญ อย่างที่ทุกคนทราบ เธอกับทนายความเดินทางไปยังที่ว่าการอำเภอ เพื่อดำเนินการหย่าร้างกับสามี "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" หลังจดทะเบียนสมรสร่วมกัน เมื่อประมาณ 11 เดือน ท่ามกลางกระแสข่าวต่างๆ นานาที่ปรากฏออกมาตามหน้าสื่อไม่เว้นแต่ละวัน
  • เจนี่ โผล่แล้วขอโทษทุกคนและสื่อไม่เข้มแข็งพอจะพูด
    เจนี่ โผล่แล้วหลังโชว์ภาพเซ็นใบหย่า ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษสื่อไม่เข้มแข็งพอที่จะพูด
  • เข้าเค้า''เจนี่''เกาะครัว''นานา''ลัดฟ้าพักใจอเมริกา 31 นี้
    แหมะ... พอมีข่าวมาดาม "เจนี่" อัศวเหม จะลัดฟ้าไปอเมริกาเพื่อเลียแผลใจ เอ๊ย! ไปพักใจทำเอาต่อมเผือกกระตุก!! อยากรู้ตะหงิดๆว่านางไปกับใครทอมไฮโซหรือเปล่า?? หรือว่าดี้คนไหน
  • ''ภูริ''สำนึก!!ดอดโพสต์ไอจีขอโทษ''เจนี่''ที่เม้าท์แร๊งส์! ''ออม&อาร์ท''นัดสื่อเคลียร์
    ยังแร๊งส์!! ไม่เลิกสำหรับกรณีของมหากาพย์เขย่าขาเตียงไม่ได้เสริมโครงเหล็ก!!ของ มาดาม"เจนี่" อัศวเหมและสามี"เสี่ยเอ๋" ชนม์สวัสดิ์ ที่ตอนนี้ขาเม้าท์ก็โดนหางเลขโดนแฉกันถ้วนหน้า!!!กับภาพ"เจนี่"ตัวม่วง ตาแตก!! ในแชทไลท์กลุ่มชายขาเม้าท์ "อาร์ท"ศรา สามี"อ้อม" พิยดา และ ภูริ หรัญพฤกษ์ ร่วมวงเม้าท์ถึงที่มาภาพ"เจนี่"สีม่วง และยังเม้าท์ถึงสมบัติเจ้าปัญหาของทั้งคู่ แถมยังพาดพิงชื่ออาเสี่ยอดีตหวานใจจอง"เจนี่" อย่างหนุ่ม"บั๊ด" ลวรรณ แสงสนิท ซึ่งเจ้าตัวได้ออกโรงเคลียร์ไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »