ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชอว์ชี้ชิ่งนักบุญซบผีเป็นวิถีทางความก้าวหน้า

ชอว์ชี้ชิ่งนักบุญซบผีเป็นวิถีทางความก้าวหน้า

Posted 01/08/2014 by siamsport

 

ลุ้ค ชอว์ ฟูลแบ๊กหน้าหล่อ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าช่วงเวลา 2 ปีในเส้นทางนักเตะของเขาเป็นอะไรที่บ้าบอคอแตกที่สุด จากทีมเยาวชนของ เซาธ์แฮมป์ตัน ลงเล่นให้ทีมไม่ถึง 70 นัด ได้ย้ายมาซบ "ปีศาจแดง" เรียบร้อยแล้ว

ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมเมืองผู้ดี ชี้การย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นกับ "ปีศาจแดง" เป็นพัฒนาการความก้าวหน้าทางอาชีพตามปกติ หลังย้ายมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวแพงมโหฬารกว่า 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,485 ล้านบาท)

ชอว์ เป็นผลผลิตจากทีมเยาวชนของ "นักบุญ" และประเดิมเกมแรกกับทีมตั้งแต่อายุ 16 ปี ในเกมเอฟเอ คัพ พบกับ มิลวอลล์ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2012 จากนั้นก็เล่นให้ทีมรวม 67 นัด ก็ได้ย้ายมาร่วมทีมยักษ์ใหญ่อย่าง "ปีศาจแดง" ในที่สุด

"มันเป็นความก้าวหน้าตามปกติ เพราะมันเป็นเส้นทางที่ยาวนาน ผมรู้ว่า ยูไนเต็ด สนใจผม และผมอยากให้มันแล้วเสร็จก่อนไปเล่นฟุตบอลโลกที่ บราซิล แต่มันไม่เป็นไปตามนั้น เราเลยต้องกลับมาสะสางตอนผมกลับมาแล้ว" ชอว์ กล่าว

ฟูลแบ๊กวัย 19 ปี ที่ได้เล่นฟุตบอลโลก ในเกมนัดส่งท้ายกับ คอสตาริกา บอกอีกว่าสองปีแห่งชีวิตพ่อค้าแข้งของเขาเป็นอะไรที่บ้าบอสุดๆ "มันเป็นช่วงเวลา 2 ปีที่บ้าคลั่งมากๆ ผมจดจ่อรอการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และพร้อมจะต่อยอดไปเรื่อยๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าเผยฟานกัลอยากให้อยู่กับผีต่อ
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กป้ายแดงของ ยูเวนตุส ระบุ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้เขาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อ พร้อมเผย สาเหตุที่เขาอยากย้ายมาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" มันเป็นเหตุผลส่วนตัว และเปิดอก ทำใจได้ยากสุดๆ ที่ต้องเก็บข้าวของออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ฮุมเมิ่ลส์กำลังซบผี!เสือเหลืองขอยืมอิลอรี่แทน
    เดลี่ มิร์เรอร์ ตีข่าว ดอร์ทมุนด์ ได้ติดต่อไปยัง ลิเวอร์พูล เพื่อขอยืม ติอาโก้ อิลอรี่ ปราการหลังดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ โดยจะให้เป็นตัวแทนของ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวเก่งของทีมที่มีโอกาสย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ หลังจากที่ "เสือเหลือง" กับ "ปีศาจแดง" ใกล้ที่จะตกลงเรื่องค่าตัวของแข้งวัย 25 ปีได้แล้ว
  • ลาก่อนหัวฟู! สื่อเลี่ยนตีเฟลไลนีเซย์เยสซบนาโปลี 15 ลป.
    สื่อในแดนมะกะโรนีรายงานว่ากองกลางชาวเบลเยียมของปีศาจแดงได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งที่ซาน เปาโลเรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์
  • ลุ้นกันต่อ! สื่อชิลีเผยวิดัลเตรียมขอยูเว่ซบผีใน 24 ชม.
    สื่อประจำบ้านเกิดของห้องเครื่องเจ้าม้าลายเผยว่า นักเตะเตรียมยื่นคำร้องขอต้นสังกัดย้ายร่วมทัพปีศาจแดงภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »