ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉหงส์บุกสเปนหวังสอยโมเรโน่,มานกีโย่

สื่อแฉหงส์บุกสเปนหวังสอยโมเรโน่,มานกีโย่

Posted 02/08/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดี รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เอียน แอร์ ผู้บริหารสำคัญลิเวอร์พูล เดินทางไปสเปน เพื่อเปิดการเจรจาคว้าตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และ ฆาเบียร์ มานกีโย่ 2 ฟูลแบ็กอนาคตไกลเลือดกระทิงดุ

เอียน แอร์ กรรมการผู้จัดการสโมสรลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางไปประเทศสเปน เพื่อหวังที่จะเจรจาคว้า 2 นักเตะชาวสแปนิชได้แก่ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายเซบีย่า และ ฆาเบียร์ มานกีโย่ ฟูลแบ็ก แอตเลติโก มาดริด  2 ทีมดังในลา ลีกา จากการรายงานของ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี

สำหรับนักเตะทั้งสองคน ดูเหมือนจะเป็นฟูลแบ็กอนาคตไกลทีมชาติสเปน โดยในรายของ โมเรโน่ มีความเป็นไปได้สูงที่จะได้ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักทัพ "กระทิงดุ" หลังจากที่ผิดหวังพลาดไปช่วยชาติในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

ขณะที่ มานกีโย่ วัย 20 ปีได้รับการยกย่องว่าเป็นกองหลังที่เก่งที่สุดในรุ่นของเขา โดยเจ้าตัวมีโอกาสได้ลงเล่นให้กับทีมชาติรุ่นเยาวชนมาตลอดทั้งแต่ รุ่น ยู 16 ไปจนถึง รุ่น ยู 20 และในอนาคตมีโอกาสสูงที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักทัพ "ลา โรฆา"

ในส่วนของ แบ็กขวาแอต. มาดริด กำลังจะย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี แต่หากนักเตะทำผลงานได้ถูกใจ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ พวกเขาสามารถเซ็นสัญญาแบบถาวรกับนักเตะด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ราว 275 ล้านบาท)

สำหรับตอนนี้ แอร์ เดินทางมาถึง สเปน เรียบร้อยแล้ว และ ร็อดเจอร์ส มั่นใจว่าการเจรจาทั้งหมดจะเสร็จสิ้นภายในไม่กี่วันนี้ ขณะที่การเจรจาคว้าตัว โมเรโน่ กับ เซบีย่า อาจจะต้องพบกับความยากลำบากพอสมควร

เนื่องจากต้นสังกัดของ โมเรโน่ ต้องการค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) ขณะที่ ลิเวอร์พูล หวังที่จะเจรจาลดค่าตัวนักเตะเหลือเพียงแค่ 12 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท) พร้อมกับจำนวนเงินที่เพิ่มขึ้นหาก ดาวเตะวัย 22 ปี ทำผลานได้อย่างยอดเยี่ยมในสีเสื้อ "เดอะ เร้ดส์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »