ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาให้ได้!ผีเล็งยื่น30ล้านป.ซิวฮุมเมิ่ลส์เข้ารัง

เอาให้ได้!ผีเล็งยื่น30ล้านป.ซิวฮุมเมิ่ลส์เข้ารัง

Posted 02/08/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังซุ่บเงียบ หวังเดินหน้าล่าลายเซ็นต์ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวเก่งของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมให้ได้ โดยพร้อมจ่าย 30 ล้านปอนด์ เหตุเพราะแม้ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะปักป้าย "ไม่ขาย" ตัวเบ้อเริ่ม แต่ดันมีข่าวเล็ดลอดมาว่ากำลังขอยืม อูโก้ อิโยรี่ กองหลังโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่พับแผนล่าตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังแชมป์โลก ทีมชาติเยอรมัน ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจาก "เดลี่เมล" อ้าง เตรียมข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท) เอาไว้ยื่นลองใจยอดทีมลีกเมืองเบียร์ อีกรอบ ท่ามกลางข่าวลือว่า "เสือเหลือง" ดำเนินการเผื่อขาดเผื่อเหลือ จากการทำเรื่องขอยืม อูโก้ อิโยรี่ กองหลังดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล มาใช้งานสัก 1 ฤดูกาล

เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ช "เสือเหลือง" ยืนยันเป็นมั่นเหมาะหลายรอบแล้วว่า ฮุมเมิ่ลส์ ไม่ได้มีไว้ขาย และจะอยู่กับทีมต่อไป อย่างไรก็ตาม "เดลี่เมล" ระบุว่า คล็อปป์ รู้ดีแก่ใจว่า ยูไนเต็ด ไม่ล้มเลิกความพยายาม และการที่ทีม "เสือเหลือง" ติดต่อขอยืม อิโยรี่ ทำให้ถูกมองว่า เป็นการดำเนินการเพื่อหาตัวตายตัวแทน ฮุมเมิ่ลส์ หากสุดท้ายแล้วบอร์ด "เสือเหลือง" ตัดสินใจยอมรับข้อเสนอของทีม "ปีศาจแดง" จริงๆ    
 
ทั้งนี้ ยูไนเต็ด ถูกคาดหมายว่าจะยังไม่หยุดช็อปปิ้งเพียงแค่ อันเดร เอร์เรร่า กับ ลุ้ค ชอว์ และเซนเตอร์ฮาล์ฟเป็นตำแหน่งที่น่าจะมีผู้เล่นใหม่ย้ายมา ซึ่งนอกจาก ฮุมเมิ่ลส์ แล้ว โทมัส แฟร์มาเล่น กองหลังทีมชาติเบลเยียม ของ อาร์เซน่อล เป็นอีกคนที่อยู่ในข่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชชี้ฟานกัลอ้วกแน่นำผีกลับมาลุ้นแชมป์
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนักแน่ สำหรับการทำให้ทีมกลับมามีลุ้นแชมป์ เนื่องจากพรีเมียร์ลีกแข็งแกร่งมากๆ พร้อมเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง จะไม่ลงเล่นเกมอุ่นแข้ง "ปีศาจแดง" ในสุดสัปดาห์นี้
  • ยิ่งใหญ่!เกมอุ่นผีฟัดราชันบัตร109,000ขายหมด
    สุดอลังการ ! เกม แมนฯ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่อง เรอัล มาดริด ที่เมืองมะกัน ตอนนี้บัตรเข้าชมจำนวน 109,000 ใบ ถูกขายหมดเกลี้ยงเรียบร้อยแล้ว โดยยอดผู้ชมเอาชนะแมตช์อุ่นเครื่องระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ แอลเอ แกแล็กซี่ ที่สนามโรส โบว์ล ในเมืองพาซาเดน่า เมื่อปี 2009 ซึ่งมียอดผู้ชมเข้าสนามถึง 93,137 คน
  • จริงหรือมั่ว?ว่อนเน็ตรูปวิดัลไปตรวจร่างกายกับผี
    แฟนผีฮือฮา เมื่อปรากฏภาพในโลกไซเบอร์ อ้างเป็นตอนที่ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี นั่งรถยนต์เข้าสู่ แคร์ริงตัน ศูนย์บัญชาการใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อตรวจร่างกาย ก่อนเซ็นสัญญาย้ายจาก ยูเวนตุส เข้าก๊วน "ปีศาจแดง
  • ตราหมีเล็งดึงคางาวะเสริมทัพ
    สื่อแดนผู้ดี กระพือข่าว แอตเลติโก มาดริด เล็งสอย ชินจิ คางาวะ กองกลางเลือดปลาดิบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นเพลย์เมกเกอร์ซีซั่นหน้า โดยมี โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมเก่าของเจ้าตัว แอบให้ความสนใจด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »