ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันเจรจาเมเดลย้ายซบงูยังไม่ล่ม

เอเยนต์ยันเจรจาเมเดลย้ายซบงูยังไม่ล่ม

Posted 02/08/2014 by siamsport

 

เฟร์นานโด เฟลิเซวิช เอเยนต์ของ การี่ เมเดล มิดฟิลด์พลังม้า ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ยืนยัน การเจรจาย้ายจาก "เดอะ บลูเบิร์ดส์" ซบตัก อินเตอร์ มิลาน ยังไม่ล่ม และตอนนี้เขาอยู่ คาร์ดิฟฟ์ เพื่อถกลึกถึงรายละเอียดแล้ว มั่นใจปิดดีลได้แน่นอน

เฟร์นานโด เฟลิเซวิช เอเยนต์ของ การี่ เมเดล ห้องเครื่องพันธุ์หมาบ้าชาวชิลี ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ต้นสังกัดในลีกอังกฤษ ยืนยันว่า นักเตะของเขายังอยู่ในเส้นทางของการย้ายไปสวมเสื้อ "เนรัซซูรี่" อินเตอร์ มิลาน โดยตอนนี้เขาอยู่ที่เมืองหลวงของเวลส์ เพื่อสะสางรายละเอียดการย้ายทีมเบื้องต้นกับทีมดังเมืองมังกรแดง

เมเดล ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายทีมแน่ หลังจาก คาร์ดิฟฟ์ ร่วงไปเล่น เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นนี้ แถมเขายังมีฟุตบอลโลก 2014 ที่โดดเด่นด้วย แต่ปัญหาอยู่ตรงค่าตัวที่ อินเตอร์ ถูกระบุว่า ยื่นให้ คาร์ดิฟฟ์ เป็นเงินสดแค่ 7 ล้านยูโร (ราว 315 ล้านบาท) บวกโบนัสต่างหาก 2 ล้านปอนด์ (ราว 90 ล้านบาท) ขณะที่ คาร์ดิฟฟ์ อยากได้ 12 ล้านยูโร (ราว 540 ล้านบาท)

ล่าสุด เฟลิเซวิช กล่าวกับ "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" ว่า "ตอนนี้เราอยู่ระหว่างทำงานใน คาร์ดิฟฟ์ และผมบอกได้ว่า ณ เวลานี้การเจรจายังดำเนินการอยู่ เรากำลังอยู่ในขั้นตอนของการถกรายละเอียด"

ทั้งนี้ เชื่อว่า เมเดล ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "งูใหญ่" ได้ตั้งแต่ปีมะโว้แล้ว โดยจะเซ็นสัญญา 4 ปี รับทรัพย์เบาๆ ปีละ 1.8 ล้านยูโร (ราว 80 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »