ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "วุ้นเส้น" ขาว&อึ๋ม!

"วุ้นเส้น" ขาว&อึ๋ม!

Posted 03/08/2014 by siamdara

 

เรียกว่าเป็นสาวสวยรวยเสน่ห์อีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว “วุ้นเส้น” วิริฒิพา แย้มนาม ที่ล่าสุดได้มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ “ซาบีน่า” พร้อมประชันความเซ็กซี่ด้วยการอวดอกขาวโบ๊ะสุดอึ๋มบนแค็ตวอล์ก แหม...งานนี้ “สาววุ้นเส้น” จัดเต็มให้ได้ชมกันอย่างจุใจเลยทีเดียว!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผย 10 อันดับดาราสาวที่มีคนตาม IG มากที่สุด!
    ขอบอกเลยค่ะว่าไม่ตามไม่ได้แล้ว สำหรับ Top 10 ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงที่มีคนตาม Follow มากที่สุด ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ตามด่วน!
  • รวมตัว "แก๊งนางฟ้า" โชว์เคล็ดหุ่นสวย
    เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับผลิตภัณฑ์ "Finn Block Burn Bright" ของ 6 สาวแก๊งนางฟ้า คริส หอวัง, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีน่า, เจนสุดา ปานโต และ แอน-อลิชา แต่ที่ฮือฮาไม่แพ้กันกับการรวมตัวกันถ่ายภาพนิ่งโปรโมทสินค้า ที่ 6 สาว มาในชุดสีขาวตัวจิ๋วทั้งท่อนบนและท่อนล่าง โชว์สัดส่วนให้ได้ฟิน..กันไปเลย
  • ''วุ้นเส้น''สวยเป๊ะเว่อร์
    ยังคงเป็นสาวที่หุ่นเป๊ะเพอร์เฟกต์มากๆ สำหรับสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิภา แย้มนาม ภรรยาสาวของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ''คริต'' ชาคริต แย้มนาม ที่วันก่อนสาวเจ้าพร้อมกับเพื่อนสาวเหล่าแก๊งนางฟ้าได้จัดงานเปิดตัวธุรกิจอาหารเสริม finn ออกงานทั้งทีสาวเจ้าก็จัดสวยแอบหวิวมาให้ได้ยล อีกทั้งงานนี้สามีสุดที่รักเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีพร้อมดอกไม้ช่อใหญ่แบบถึงที่ ก็เพราะสวยเป๊ะขนาดนี้สินะถึงมัดพ่อหนุ่มไม้เลื้อยไว้ซะอยู่หมัดเลยล่ะคู๊ณณณณ..
  • วุ้นเส้นเผยชาคริตทุ่มงบ100ล้านสร้างคฤหาสน์
    สาว'วุ้นเส้น' เผย สามีทุ่มงบ 100 ล้าน สร้างคฤหาสน์ สวมวิญญาณไกด์จำเป็น พาพี่ริตะลอน 'ขอลูก' ทั่วเกาะฮ่องกง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »