ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟีฟ่า15เอาฮา!ใส่ชอตซัวเรซกัดคู่แข่งในเกมส์

ฟีฟ่า15เอาฮา!ใส่ชอตซัวเรซกัดคู่แข่งในเกมส์

Posted 03/08/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า ยังโดนล้อเลียนอย่างต่อเนื่องจากการกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี เมื่อล่าสุดมีภาพที่แสดงให้เห็นว่าใน FIFA 15 เกมส์ฟุตบอลชื่อดัง จะมีการใส่ฟีเจอร์ที่เขางับคู่แข่งเข้าไปด้วย

อีเอ สปอร์ตส์ ค่ายผลิตเกมส์ชื่อดัง ตามกระแสได้อย่างดีเยี่ยม เมื่อมีภาพหลุดของเกมส์ฟุตบอล FIFA 15 ที่เหมือนจะแสดงให้เห็นว่า พวกเขามีการใส่ฟีเจอร์ที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ทำการกัดคู่แข่งลงไปด้วย

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยกำลังอยู่ระหว่างโทษห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการลูกหนังเป็นเวลา 4 เดือน จากการที่เขาก่อเหตุฉาว งับไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย ที่ทัพ "จอมโหด" เอาชนะไป 1-0 เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

การกระทำดังกล่าวของ ซัวเรซ เป็นสิ่งที่โด่งดังไปทั่ววงการลูกหนัง จนมีคนเอาไปล้อกันกระจาย และล่าสุดดูเหมือน FIFA 15 จะเอาตามนั้นด้วย เมื่อมีภาพในเกมที่โชว์ให้เห็นว่าอดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล กำลังกัดนักเตะของทีมชาติฮอลแลนด์อยู่ หลุดมาบนโลกออนไลน์ โดยที่มีการอ้างว่า ภาพนี้มันมาจากตัวเกมส์เองเลย โดยเกมส์ตัวนี้จะวางขายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บราโว่รับทึ่งความสามารถแทร์สเตเก้น
    เคลาดิโอ บราโว่ นายทวาร บาร์เซโลน่า ยอมรับทึ่งกับความสามารถของ มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น นายทวารเพื่อนร่วมทีม และคาดเดาไม่ถูกเลยว่าใครกันแน่จะได้เป็นมือ 1 ของทีมในฤดูกาลใหม่นี้ แม้จะยอมรับว่าตัวเขาไม่เคยชินกับการเป็นตัวสำรองมาก่อนก็ตาม
  • ศาลกีฬาพิจารณาอุทธรณ์แบนซัวเรซวันที่8ส.ค.
    ศาลสูงกีฬา กำหนดวันพิจารณาคดีอุทธรณ์โทษแบน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ในวันที่ 8 ส.ค.นี้ โดยหากเรื่องทุกอย่างผ่านฉลุย อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล อาจจะได้กลับมาช่วยต้นสังกัดตั้งแต่เปิดซีซั่นใหม่เลยทีเดียว
  • ปิเก้เชื่อซัวเรซระเบิดฟอร์มฮอตหลังพ้นแบน
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า สุดมั่น หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟันคม จะตั้งเป้าระเบิดฟอร์มสุดฮอตในแมตช์แรกที่พ้นโทษแบนยาว 4 เดือนแน่นอน ระบุตอนนี้ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ได้แต่ซ้อมหนัก และรอคอยเวลาของเขาเท่านั้น
  • บาร์ซ่าสะดุ้ง!อดเล่นลาลีกาหากกาตาลันแยกตัว
    ฆาเบียร์ เตบาส บิ๊กบอสของฟุตบอลลีกอาชีพสเปน ระบุ หากแคว้นกาตาลันแยกตัวเป็นอิสระได้แล้วนั้น บาร์เซโลน่า ซึ่งอยู่ในแคว้นดังกล่าว ก็จะหมดสิทธิ์เข้าแข่ง ลา ลีกา สเปน ทันที เผย กฎมันกำหนดเอาไว้อย่างนั้น และก็ไม่มีทางทำอะไรได้ นอกเสียจากว่าจะมีการทำข้อตกลงระหว่างรัฐขึ้นมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »