ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้จบ!เรือจ่อได้ม็องกาล่าเสริมแนวรับ

ใกล้จบ!เรือจ่อได้ม็องกาล่าเสริมแนวรับ

Posted 04/08/2014 by siamsport

 

โกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อก้อง ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ จะบรรลุขั้นตอนในการซิว เอเลียกิม ม็องกาล่า ปราการหลังจอมแกร่งมาจาก ปอร์โต้ ซะที โดยพวกเขาหวังว่าแข้งวัย 23 ปี จะเดินทางมาจรดปากกาในสัญญาอย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้เลย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเสร็จสิ้นขั้นตอนในการคว้าตัว เอเลียกิม ม็องกาล่า กองหลังตัวเก่งของ เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทัพได้ในเร็วๆ นี้ ตามรายงานของ โกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง

ดาวเตะวัย 23 ปี มาอยู่ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อทำการตรวจร่างกาย และจัดการรายละเอียดขั้นตอนสุดท้ายของการย้ายทีม หลังทั้ง 2 ทีมตกลงค่าตัวกันได้ที่ 31.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,749 ล้านบาท) แต่จนถึงตอนนี้ทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ ปอร์โต้ ก็ยังไม่มีการประกาศถถึงการย้ายทีมของเขาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

ทั้งนี้ "เรือใบสีฟ้า" เคยทำพลาด โพสต์คลิปวิดีโอที่เป็นการสัมภาษณ์แข้งวัย 23 ปี ในตอนที่เขายืนยันถึงการเข้ารับการตรวจร่างกาย ลงบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะลบไปอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม จากการที่ตอนนี้ ม็องกาล่า กลับมาจากการพักร้อนแล้วนั้น ยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ก็หวังว่าพวกเขาจะประกาศถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการได้ซะที โดย โกลดอตคอม ระบุว่า ทีมของกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ หวังว่าแข้งดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสจะเดินทางมาถึงทางตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะอังกฤษในวันจันทร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ เพื่อลงลายเซ็นอย่างเป็นทางการ โดยที่ ปอร์โต้ พร้อมที่จะประกาศถึงการปล่อยกองหลังตัวเก่งออกจากทีมแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »