ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สาววี๊ดวิ้ว!โด้อวดล่ำโชว์ตุงทั่ว7เมืองใหญ่

สาววี๊ดวิ้ว!โด้อวดล่ำโชว์ตุงทั่ว7เมืองใหญ่

Posted 04/08/2014 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด จัดเต็มด้วยการโชว์เป้าเปิดตัวกางเกงในยี่ห้อ ซีอาร์ 7 คอลเล็คชั่นใหม่ ตามตึกระฟ้าใจกลางกรุงลอนดอน, เบอร์ลิน, ปารีส, ลิสบอน, มาดริด รวมถึงมหานครนิวยอร์ก และมิลาน

แม้จะพลาดหวังในศึกฟุตบอลโลกกับทีมชาติโปรตุเกส แต่ โรนัลโด้ กลับมาเรียกเงินจากกระเป๋าลูกค้าจากการออกคอลเล็คชั่นที่ 2 ของกางเกงใน ซีอาร์ 7 โดยแค่การเปิดตัวก็เรียกความสนใจจากสาวแท้-เทียมได้ไม่น้อย เพราะใช้วิธีฉายภาพที่ แรงกิ้น ช่างกล้องชื่อดัง ถ่ายรูปปีกมาดเท่วัย 29 ปี ที่รับบทพรีเซนเตอร์ โชว์พลังซูเปอร์สตาร์ ด้วยการอวดกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ เพื่อแสดงความเชื่อในคุณภาพของสินค้า บนผนังอาคารขนาดใหญ่ ตาม 7 เมืองสำคัญแห่งวงการแฟชั่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

พ่อค้าแข้งเจ้าของฉายา "ผู้ชายที่ฟิตที่สุดในโลก" เผยว่า "ผมภูมิใจกับคอลเล็คชั่นใหม่ของชุดชั้นใน ซีอาร์ 7 ของผม และต้องการเปิดตัวมันแบบที่เป็นส่วนตัว รวมทั้งแสดงถึงความสนุกสนานด้วย หมายเลข 7 อยู่ในใจผมตลอดเวลา จึงเป็นเกียรติมากที่ได้เปิดคอลเล็คชั่นใหม่นี้ทั้ง 7 เมืองใหญ่ทั่วโลก เป็นเรื่องน่ายินดีด้วยที่ได้ร่วมงานกับ แรงกิ้น และมันไม่น่าเชื่อเมื่อเห็นภาพชุดไม่ซ้ำกันแบบนี้ ทั้งหมดเหมือนฝันที่เเป็นจริง ผมภูมิใจมากที่สินค้าประสบความสำเร็จทั่วโลก และตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวชุดที่ 2 ของมัน"

"สำหรับผมแล้ว มันเป็นสิ่งสำคัญที่ชุดชั้นในควรมีลักษณะที่ทันสมัย ??และสมบูรณ์แบบ ขณะเดียวกันก็สวมใส่สบาย และคุณภาพคือสิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งด้วย" ดาวยิงประจำค่าย "ราชันชุดขาว" กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!เรอัลประกาศเซ็นนาบาสยาว6ปี
    เรอัล มาดริด ระบุได้จัดการคว้าตัว เคย์เลอร์ นาบาส โกล์จอมหนึบชาวคอสตาริกา เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะเซ็นสัญญายาว 6 ปี พร้อมจะมีการเติบตัวอย่างเป็นทางการในวันอังคารนี้
  • ปัดข่าว!อันเช่ยันดิมาเรีย-โลเปซไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชเรอัล มาดริด ยังเก็บงำข่าวคราวความคืบหน้าเรื่องอนาคตของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ กับ ดีเอโก้ โลเปซ มือกาวจอมหนึบ โดยบอกว่า ทั้งสองคนไม่มีข่าวย้ายไปเล่นที่ไหนทั้งนั้น ชี้ ดิ มาเรีย พักผ่อนอยู่ และจะกลับมาซ้อมวันอังคารนี้ ส่วน โลเปซ ก็ซ้อมดี และเป็นมือาชีพชั้นยอดเหมือนเคย
  • แบ่งจ่ายสองงวด! ทีวีดังเผยPSGตกลงซิว"ดิ มาเรีย" 80 ล.
    ทีวีกีฬาช่องดังรายงานว่าเปแอสเชบรรลุข้อตกลงคว้าปีกตัวจี๊ดจากราชันชุดขาวด้วยมูลค่าสูงถึง 80 ล้านยูโร โดยจะแบ่งจ่ายเงิน 2 งวด
  • ส่อแห้ว!เวนเกอร์ยันยังไม่ยื่นเสนอซื้อเคดิร่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันสโมสรยังไม่ได้เปิดการสู่ขอ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ตัวรับชาวเยอรมัน ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ แต่แย้มก็ไม่แน่เหมือนกันหากกองกลาง "อินทรีเหล็ก" อยู่ในสเตตัสสามารถย้ายทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »