ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปัดข่าว!อันเช่ยันดิมาเรีย-โลเปซไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น

ปัดข่าว!อันเช่ยันดิมาเรีย-โลเปซไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น

Posted 03/08/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชเรอัล มาดริด ยังเก็บงำข่าวคราวความคืบหน้าเรื่องอนาคตของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ กับ ดีเอโก้ โลเปซ มือกาวจอมหนึบ โดยบอกว่า ทั้งสองคนไม่มีข่าวย้ายไปเล่นที่ไหนทั้งนั้น ชี้ ดิ มาเรีย พักผ่อนอยู่ และจะกลับมาซ้อมวันอังคารนี้ ส่วน โลเปซ ก็ซ้อมดี และเป็นมือาชีพชั้นยอดเหมือนเคย

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชทคีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรป 10 สมัย ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ กับ ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารจอมหนึบ ไม่ได้กำลังจะย้ายทีมตามที่มีข่าวลือ หลังสถานการณ์ภายในทีมของทั้งสองคน ไม่แน่ไม่นอนว่าจะอยู่หรือไปกันแน่

ดิ มาเรีย มีข่าวย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะหลังการเซ็นสัญญากับ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์โคลอมเบีย โดย อันเชล็อตติ กล่าวว่า "ไม่มีข่าวอะไรทั้งนั้น เขายังพักผ่อนอยู่ เขาจะกลับมาซ้อมกับ เรอัล มาดริด วันที่ 5 สิงหาคม อย่างที่วางแผนเอาไว้" 

ส่วนรายของ โลเปซ นั้นมีข่าวว่าย้ายทีมเช่นกัน จากกระแสการเตรียมย้ายมาของ เคย์เลอร์ นาบาส จอมหนึบคอสตาริกา ของ เลบานเต้ ตลอดจนข่าวเล็ดลอดออกมาว่า อีเคร์ กาซียาส จะกลับมาทวงตำแหน่งคืนจากเขา ซึ่งล่าสุด "คาร์เล็ตโต้" บอกว่า กาซียาส จะเป็นตัวจริงในเกมปรี-ซีซั่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (แพ้ 1-3) และถ้วย ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ พบกับ เซบีย่า แชมปฺ์ยูโรป้า ลีก วันที่ 12 สิงหาคม

"ดีเอโก้ โลเปซ โอเคดีอย่างที่เขาเป็นมาตลอด เขาตั้งใจซ้อม และเป็นมืออาชีพมากๆ ไม่มีข่าวใดๆ เกี่ยวกับการย้ายทีมของเขา เขาเป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด และจะไม่ได้เล่นกับ ยูไนเต็ด เพราะผมอยากให้ อีเคร์ ได้ลงเล่นก่อนจะต้องเล่นถ้วยซูเปอร์ คัพ ต่อ" อันเช่ กล่าว

อย่างไรก็ดี กุนซือชาวอิตาเลียน ไม่แสดงความเห็นเรื่องการล่าตัว นาบาส โดยระบุแค่ว่า "เรามีปัญหาเรื่องสถานการณ์ผู้รักษาประตูเมื่อปีที่แล้ว และผมไม่อยากพูดถึง เคย์เลอร์ นาบาส ที่ตอนนี้ไมได้เป็นผู้รักษาประตูของ เรอัล มาดริด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »