ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยกรูนฟอร์มสุดแจ่มในแชมเปี้ยนส์คัพ

ฟานกัลยกรูนฟอร์มสุดแจ่มในแชมเปี้ยนส์คัพ

Posted 05/08/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยก เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าของทีม โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม หลังช่วยต้นสังกัดเอาชนะ ลิเวอร์พูล พร้อมคว้าแชมป์อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่สหรัฐฯ เมื่อวันจันทร์ ชี้ดาวยิงร่างอวบคู่ควรกับผู้เล่นยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์ พร้อมยินดีที่ได้มอบความสุขให้กับแฟนๆ แต่ก็เตือนว่า "ปีศาจแดง" ยังมีงานหนักรออยู่ในช่วงเปิดซีซั่นใหม่

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่งของทีม เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่พังประตูช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 3-1 ในเกมนัดชิงชนะเลิศศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ไมอามี่ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

รูนี่ย์ สวมปลอกแขนกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และนำทีมคว้าแชมป์แรกให้กับ ฟาน กัล นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากการพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ซึ่งสตาร์ทีมชาติอังกฤษ พังประตูตีเสมอในแมตช์นี้ รวมทั้งโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นตลอดทั้ง 90 นาที และภายหลังการแข่งขันกุนซือชาวดัตช์ก็ออกมายกย่องลูกทีม แต่ก็เตือนว่ายังมีงานหนักรอพวกเขาอยู่ในฤดูกาลใหม่เปิดฉากขึ้นวันที่ 16 สิงหาคมนี้

"เราได้มอบความสุขให้กับแฟนบอลของเรา แต่เกมสำคัญที่สุดคือการเจอกับ สวอนซี นั่นคือเกมที่เราต้องชนะ มันเป็นเรื่องวิเศษสำหรับแฟนบอลในสหรัฐฯ และในบ้านที่เราเอาชนะ ลิเวอร์พูล ผมคิดว่า รูนี่ย์ สมควรคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์ เพราะเขายิงประตูและแอสซิสต์อย่างมากมาย แต่เราก็ป้องกันได้ดีด้วย มันมีกองหลังหลายคนที่อาจคู่ควรกับรางวัลนี้ด้วยเช่นกัน ผมมองถึงโอกาสที่จะมอบปลอกแขนให้นักเตะอยู่เสมอ รูนี่ย์ เป็นกัปตันทีมเพราะเขาเล่นตลอดทั้ง 90 นาที" ฟาน กัล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »