ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง!ผีเดินแผนลุยทาบซื้อเดยองแล้ว

เอาจริง!ผีเดินแผนลุยทาบซื้อเดยองแล้ว

Posted 07/08/2014 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว ไนเจล เด ยอง มิดฟิลด์ขาโหด เอซี มิลาน โดยล่าสุดมีข่าวยื่นข้อเสนอไปทาบซื้อจาก "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นที่เรียบร้อย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ยื่นข้อเสนอเงินราว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) ทาบทาม เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อขอซื้อตัว ไนเจล เด ยอง กองกลางตัวรับทีมชาติฮอลแลนด์ มาเสริมทัพ

ดาวเตะจอมบู๊วัย 29 ปี มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมสุดๆ กับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ที่เพิ่งอำลาตำแหน่งนายใหญ่ทัพ "อัศวินสีส้ม" หลังจากจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา โดยตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมานั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับผู้เล่นมิดฟิลด์หลายราย แต่เป็นที่เข้าใจกันว่า เด ยอง เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ยูไนเต็ด เพราะราคาไม่แพง

ตามรายงานจาก โกลดอทคอม เว็บไซต์ยอดนิยม ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอไปทาบทาม มิลาน เรียบร้อยแล้ว และก็มั่นใจว่า จะสามารถปิดดีลกระชากตัว อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »