ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉเคลฟสัญญาจะเอาชนะใจแฟนผีให้ได้

แฉเคลฟสัญญาจะเอาชนะใจแฟนผีให้ได้

Posted 06/08/2014 by siamsport

 

เดอะ มิร์เรอร์ ตีข่าว ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สัญญาว่าจะพัฒนาฝีเท้าและเอาชนะใจแฟนๆ ที่ไม่ชอบหน้าเขาให้ได้ในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังมีผลงานน่าผิดหวังในช่วงปรีซีซั่นนี้

ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้คำมั่นสัญญาว่าจะพยายามเอาชนะใจแฟนบอลให้ได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากกลายเป็นหนึ่งในแพะรับบาปสำหรับผลงานย่ำแย่ของทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี

มิดฟิลด์วัย 24 ปี ต้องทนกับแฟนบอล "ปีศาจแดง" ที่ไม่ชอบขี้หน้าเขามาตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา และ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ พยายามกู้คืนความมั่นใจของเขาด้วยการมอบหมายให้เขาสวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมอุ่นเครื่องกับ อาแอส โรม่า แต่ เคลฟเวอร์ลี่ ก็ทำให้ผิดหวังอีกครั้งในช่วงปรีซีซั่นนี้

ทั้งนี้ นอกจากจะไม่เป็นที่ชื่นชอบของสาวก "เร้ด เดวิลส์" แล้ว แฟนบอลทีมชาติอังกฤษก็ยังเรียกร้องไม่ให้ เคลฟเวอร์ลี่ย์ ติดทัพ "สิงโตคำราม" อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชชิลีเผยวิดัลยังไม่ซบผีเพราะฟานกัลลังเล
    ฮอร์เก้ ซัมปาโอลี่ โค้ชทีมชาติชิลี ชี้แจงเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ซื้อ อาร์ตูโร่ วิดัล มาจาก ยูเวนตุส เสียทีว่าเป็นเพราะ หลุยส์ ฟาน กัล ยังลังเลเกี่ยวกับ "สภาพความสมบูรณ์ของหัวเข่า" ของห้องเครื่องจอมแกร่ง ที่ผ่าตัดก่อนฟุตบอลโลก 2014 ก่อนแสดงอาการออกมาให้เห็นก่อนเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่พบกับ บราซิล
  • ฟานกัลรูดซิปปากหวั่นทำค่าตัวกัวดราโด้พุ่ง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอไม่พูดถึงข่าวลือเรื่องยื่นซื้อ ฮวน กัวดราโด้ กองหน้า ฟิออเรนติน่า 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,551 ล้านบาท) เหตุเพราะกลัวจะทำให้เกิดการโก่งค่าตัวขึ้นไปอีก
  • ไม่ง่าย! บีร็อดเตือนฟาน กัลลีกอังกฤษไม่เหมือนลีกอื่น
    กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือออกมาเตือนเฮดโค้ชชาวดัตช์ที่เพิ่งมาทำงานในพรีเมียร์ลีกปีแรก ว่ามันจะไม่ใช่งานที่ง่ายแน่นอน
  • แพ็คคู่! ตราหมีขอเซ้งสองสตาร์สำรองผี 25 ล.
    เสริมทัพแบบจัดเต็ม! แชมป์ลาลีก้าวางแผนสอยสองแข้งสำรองของปีศาจแดงเสริมแนวรุกก่อนซีซั่นใหม่จะเปิดฉากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »