ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลรูดซิปปากหวั่นทำค่าตัวกัวดราโด้พุ่ง

ฟานกัลรูดซิปปากหวั่นทำค่าตัวกัวดราโด้พุ่ง

Posted 06/08/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอไม่พูดถึงข่าวลือเรื่องยื่นซื้อ ฮวน กัวดราโด้ กองหน้า ฟิออเรนติน่า 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,551 ล้านบาท) เหตุเพราะกลัวจะทำให้เกิดการโก่งค่าตัวขึ้นไปอีก

 แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดศึกล่าตัวดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย กับ บาร์เซโลน่า รองแชมป์ลา ลีกา สเปน มานานแล้ว แต่เรื่องยืดเยื้อเพราะ "ม่วงมหากาฬ" ไม่ยอมปล่อยแข้งวัย 26 ปี ออกไปง่ายๆ ล่าสุดมีข่าว "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอ 29 ล้านปอนด์ ให้ทางฝ่ายทีมอิตาเลียนพิจารณา เพราะที่ผ่านมาเพิ่งได้นักเตะใหม่มาเสริมแค่ 2 คน และจ่ายไปแล้ว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,210 ล้านบาท) แต่มีแผนทุ่มงบอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,350 ล้านบาท) เพื่อสร้างที่มใหม่ ภายใต้การนำของ ฟาน กัล
 
อย่างไรก็ตาม เฮดโค้ชชาวดัตช์ ปฏิเสธที่จะพูดถึงการซื้อครั้งใหม่ โดยให้สัมภาษณ์กับ "เดลี่สตาร์" หนังสือพิมพ์อังกฤษ ว่า "ผมไม่อยากพูดเรื่อง กัวดราโด้ เพราะกลัวว่าหากพูดอะไรเกี่ยวกับเขาออกไป ค่าตัวจะยิ่งเพิ่มขึ้นอีก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ง่าย! บีร็อดเตือนฟาน กัลลีกอังกฤษไม่เหมือนลีกอื่น
    กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือออกมาเตือนเฮดโค้ชชาวดัตช์ที่เพิ่งมาทำงานในพรีเมียร์ลีกปีแรก ว่ามันจะไม่ใช่งานที่ง่ายแน่นอน
  • แพ็คคู่! ตราหมีขอเซ้งสองสตาร์สำรองผี 25 ล.
    เสริมทัพแบบจัดเต็ม! แชมป์ลาลีก้าวางแผนสอยสองแข้งสำรองของปีศาจแดงเสริมแนวรุกก่อนซีซั่นใหม่จะเปิดฉากขึ้น
  • อย่าเข้าใจผิด!ฟานกัลยันยังไม่คิดโละใครพ้นทีม
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เขายังไม่ได้ลิสต์รายชื่อของนักเตะที่เตรียมหั่นพ้นทีมแล้วเหมือนที่สื่อรายงานออกมาเลย ชี้ สื่อตีความบทสัมภาษณ์ของเขาแบบผิดๆ ไปเอง พร้อมเผย จะพูดถึงสิ่งที่คิดกับนักเตะโดยตรง ไม่พูดกับสื่อแน่
  • ปูด!ผีจ่อยื่น40ล.ยูโรกระชากกัวดราโด้จากฟิออฯ
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของ อิตาลี ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อทุ่มงบสูงถึง 40 ล้านยูโร บวกกับโบนัสอีกก้อนหนึ่งให้ ฟิออเรนติน่า พิจารณา เพื่อเป็นค่าตัวของ ฮวน กัวดราโด้ ปีกชาวโคลอมเบียของ "ม่วงมหากาฬ" แล้ว โดย ฟิออเรนติน่า ก็อาจยอมรับข้อเสนอนี้เช่นกัน แม้จะยังต่ำกว่าที่พวกเขาต้องการก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »