ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ผีจ่อยื่น40ล.ยูโรกระชากกัวดราโด้จากฟิออฯ

ปูด!ผีจ่อยื่น40ล.ยูโรกระชากกัวดราโด้จากฟิออฯ

Posted 06/08/2014 by siamsport

 

สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของ อิตาลี ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อทุ่มงบสูงถึง 40 ล้านยูโร บวกกับโบนัสอีกก้อนหนึ่งให้ ฟิออเรนติน่า พิจารณา เพื่อเป็นค่าตัวของ ฮวน กัวดราโด้ ปีกชาวโคลอมเบียของ "ม่วงมหากาฬ" แล้ว โดย ฟิออเรนติน่า ก็อาจยอมรับข้อเสนอนี้เช่นกัน แม้จะยังต่ำกว่าที่พวกเขาต้องการก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ฮวน กัวดราโด้ ปีกชาวโคลอมเบียของ ฟิออเรนติน่า ทีมแกร่งแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมแกร่ง ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ กัวดราโด้ มาได้พักใหญ่แล้ว หลังจากที่มีรายงานระบุว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ยังไม่พอใจกับตัวเลือกในตำแหน่งปีกที่มีอยู่ในตอนนี้เท่าไหร่นัก

กระทั่งล่าสุดก็มีการตีข่าวว่า ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ยื่นข้อเสนอที่สูงถึง 40 ล้านยูโร บวกกับโบนัสที่จะมีให้หากดาวเตะวัย 26 ปี ทำผลงานได้ตามเงื่อนไขบางประการ ให้ทาง ฟิออเรนติน่า พิจารณาแล้ว โดยถึงแม้มันจะยังต่ำกว่าค่าตัวที่ "ม่วงมหากาฬ" ตั้งเอาไว้ ซึ่งอยู่ที่ 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) เป็นอย่างต่ำ แต่ทีมของกุนซือ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ก็อาจยอมรับเงินจำนวนนี้เช่นกัน และ ฟิออเรนติน่า ก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด พอตัว จากการที่ช่วงครึ่งหลังของซีซั่นก่อน "ปีศาจแดง" ปล่อยให้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนมาค้าแข้งในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ในรูปแบบยืมตัว

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า เป็นอีกทีมที่เล็ง กัวดราโด้ อยู่เช่นกัน แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีภาษีดีกว่า เพราะทาง "อาซูลกราน่า" จะเดินเรื่องขอซื้อปีกทีมชาติโคลอมเบียก็ต่อเมื่อพวกเขาขาย ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนออกจากทีมได้แล้วเท่านั้น ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครคว้าตัว อัลเวส ไปร่วมทีมเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอละพ่อ!แอคเคาต์ไอจีวิดัลเป็นของปลอม
    แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมามีลุ้นได้ตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส อีกครั้ง หลังสื่อเผยแอคเคาต์ อินสตาแกรม ที่เจ้าตัวบอกยังคงมีความสุขกับ "เจ้าม้าลาย" เป็นของปลอม เผยเล่นแต่ ทวิตเตอร์ ไม่มีบัญชี ไอจี แต่อย่างใด
  • ฟานกัลยกรูนฟอร์มสุดแจ่มในแชมเปี้ยนส์คัพ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยก เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าของทีม โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม หลังช่วยต้นสังกัดเอาชนะ ลิเวอร์พูล พร้อมคว้าแชมป์อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่สหรัฐฯ เมื่อวันจันทร์ ชี้ดาวยิงร่างอวบคู่ควรกับผู้เล่นยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์ พร้อมยินดีที่ได้มอบความสุขให้กับแฟนๆ แต่ก็เตือนว่า "ปีศาจแดง" ยังมีงานหนักรออยู่ในช่วงเปิดซีซั่นใหม่
  • ส่วนเกิน!ฟานกัลจ่อโละ5แข้งผีพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    เดลี่ มิร์เรอร์ ประโคมข่าว มารูยาน เฟลไลนี่, หลุยส์ นานี่, ชินจิ คางาวะ, อันแดร์สัน และ วิลฟรีด ซาฮา เป็นกลุ่มนักเตะที่จะถูก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยตัวออกไปในซัมเมอร์นี้ หลังจากกลายเป็นส่วนเกินในแผนการทำทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »