ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าเข้าใจผิด!ฟานกัลยันยังไม่คิดโละใครพ้นทีม

อย่าเข้าใจผิด!ฟานกัลยันยังไม่คิดโละใครพ้นทีม

Posted 06/08/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เขายังไม่ได้ลิสต์รายชื่อของนักเตะที่เตรียมหั่นพ้นทีมแล้วเหมือนที่สื่อรายงานออกมาเลย ชี้ สื่อตีความบทสัมภาษณ์ของเขาแบบผิดๆ ไปเอง พร้อมเผย จะพูดถึงสิ่งที่คิดกับนักเตะโดยตรง ไม่พูดกับสื่อแน่

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เขายังไม่พร้อมที่จะขายใครออกจากทีม หลังก่อนหน้านี้มีสื่อหลายเจ้าของเมืองผู้ดีที่ตีข่าวว่า เขามีนักเตะที่จะโละพ้นทีมอยู่ในใจแล้ว

ก่อนหน้านี้สื่อของเกาะอังกฤษเชื่อกันว่า ฟาน กัล พร้อมจะโละนักเตะออกจากทีมถึง 6 คน ถึงแม้เขาจะเพิ่งเข้ามาคุมทีมอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ก็ตาม โดยผู้โชคร้ายทั้ง 6 ประกอบไปด้วย อันแดร์สัน, มารูยาน เฟลไลนี่, ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ, ชินจิ คางาวะ, หลุยส์ นานี่ และ วิลฟรีด ซาฮา

ทั้งนี้ ฟาน กัล เคยให้สัมภาษณ์ว่า หลังจบการทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วนั้น เขาจะแจ้งให้นักเตะที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมรู้เองเลยว่า พวกเขาจะถูกปล่อยออกจากทีม ซึ่งนั่นทำให้สื่อหลายเจ้านำไปตีข่าวว่าเขามีรายชื่อนักเตะที่เตรียมหั่นพ้นทีมแล้ว ทำเอาล่าสุดกุนซือชาวดัตช์ต้องรีบออกมาโต้ตอบทันควันว่า สื่อตีความแบบผิดๆ ไปเอง เพราะเขาไม่คิดที่จะโหดเหี้ยมถึงขนาดนั้น และเขาก็จะไปปรับความเข้าใจกับนักเตะแต่ละคนโดยตรง

"ผมจะไม่พูดถึงมันกับสื่อ ผมจะพูดถึงสิ่งที่ผมคิดกับตัวนักเตะโดยตรง และนั่นต่างจากที่สื่อตีความถึงสิ่งที่ผมพูดนิดหน่อย ในงานแถลงข่าว ผมจะพูดถึงสิ่งที่ผมคิดออกมาโดยตรง รวมถึงมุมมองต่อนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย และพวกเขาก็สามารถเลือกมันได้ ดังนั้นมันไม่ใช่ว่าผมมาพร้อมกับถือขวานพร้อมสับใคร มันไม่ใช่อย่างนั้นเลย" นายใหญ่วัย 62 ปี เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ผีจ่อยื่น40ล.ยูโรกระชากกัวดราโด้จากฟิออฯ
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของ อิตาลี ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อทุ่มงบสูงถึง 40 ล้านยูโร บวกกับโบนัสอีกก้อนหนึ่งให้ ฟิออเรนติน่า พิจารณา เพื่อเป็นค่าตัวของ ฮวน กัวดราโด้ ปีกชาวโคลอมเบียของ "ม่วงมหากาฬ" แล้ว โดย ฟิออเรนติน่า ก็อาจยอมรับข้อเสนอนี้เช่นกัน แม้จะยังต่ำกว่าที่พวกเขาต้องการก็ตาม
  • โอละพ่อ!แอคเคาต์ไอจีวิดัลเป็นของปลอม
    แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมามีลุ้นได้ตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส อีกครั้ง หลังสื่อเผยแอคเคาต์ อินสตาแกรม ที่เจ้าตัวบอกยังคงมีความสุขกับ "เจ้าม้าลาย" เป็นของปลอม เผยเล่นแต่ ทวิตเตอร์ ไม่มีบัญชี ไอจี แต่อย่างใด
  • ฟานกัลยกรูนฟอร์มสุดแจ่มในแชมเปี้ยนส์คัพ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยก เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าของทีม โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม หลังช่วยต้นสังกัดเอาชนะ ลิเวอร์พูล พร้อมคว้าแชมป์อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่สหรัฐฯ เมื่อวันจันทร์ ชี้ดาวยิงร่างอวบคู่ควรกับผู้เล่นยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์ พร้อมยินดีที่ได้มอบความสุขให้กับแฟนๆ แต่ก็เตือนว่า "ปีศาจแดง" ยังมีงานหนักรออยู่ในช่วงเปิดซีซั่นใหม่
  • ส่วนเกิน!ฟานกัลจ่อโละ5แข้งผีพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    เดลี่ มิร์เรอร์ ประโคมข่าว มารูยาน เฟลไลนี่, หลุยส์ นานี่, ชินจิ คางาวะ, อันแดร์สัน และ วิลฟรีด ซาฮา เป็นกลุ่มนักเตะที่จะถูก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยตัวออกไปในซัมเมอร์นี้ หลังจากกลายเป็นส่วนเกินในแผนการทำทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »