ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ง่าย! บีร็อดเตือนฟาน กัลลีกอังกฤษไม่เหมือนลีกอื่น

ไม่ง่าย! บีร็อดเตือนฟาน กัลลีกอังกฤษไม่เหมือนลีกอื่น

Posted 06/08/2014 by goal.com

 

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือออกมาเตือนเฮดโค้ชชาวดัตช์ที่เพิ่งมาทำงานในพรีเมียร์ลีกปีแรก ว่ามันจะไม่ใช่งานที่ง่ายแน่นอน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เตือน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดว่าพรีเมียร์ลีกนั้นไม่เหมือนกับลีกอื่นที่เขาเคยคุมมา

โค้ชชาวดัตช์มีประสบการณ์มากมายเกือบทั่วลีกยุโรปไล่ตั้งแต่ลาลีกากับบาร์เซโลนา, บุนเดสลีกากับบาเยิร์น มิวนิคและอาแซด อัล์คมาร์ในลีกดัตช์ โดยนี้เป็นครั้งแรกที่เขาได้มาทำงานในประเทศอังกฤษ ทำให้กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือออกมาเตือนถึงเรื่องนี้

"ผมคิดว่าสิ่งที่ฟานกัลจะได้เจอในพรีเมียร์ลีก เขาจะได้รู้สึกถึงความแตกต่างจากลีกอื่นๆแน่นอน เพราะส่วนใหญ่แล้วลีกเหล่านั้นมักมีทีมที่ลุ้นแชมป์เพียงแค่ 1-2 ทีม และสามารถเอาชนะทีมคู่แข่งได้ง่ายๆ" อดีตเทรนเนอร์สวอนซี บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"แต่พรีเมียร์ลีกมีทีมหัวแถวนั้นมีสิทธิ์แพ้ทีมจากท้ายตารางได้เสมอ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่เขาจะได้เจอในลีกอื่น บางทีเขาอาจจะช็อคกับผลการแข่งขันบางนัด เหมือนที่กุนซือคนอื่นๆที่เคยทำงานในลีกนี้เจอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ว่าไง!ปืนสนคว้าแอ็กเกอร์เสริมแกร่งแนวรับ
    อาร์เซน่อล สนคว้า แดเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ โดยหวังได้มาแทนที่ โธมัส แฟร์มาเล่น ที่ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า แต่ก็ต้องแย่งกับ บรอนด์บี้ ที่อยากได้อดีตนักเตะกลับไปค้าแข้งด้วยเช่นกัน
  • แพ็คคู่! ตราหมีขอเซ้งสองสตาร์สำรองผี 25 ล.
    เสริมทัพแบบจัดเต็ม! แชมป์ลาลีก้าวางแผนสอยสองแข้งสำรองของปีศาจแดงเสริมแนวรุกก่อนซีซั่นใหม่จะเปิดฉากขึ้น
  • ทำไปได้?สเตอร์ริดจ์นำหน้าตัวเองใส่รูปสตีวี่จี
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวความหวังของ ลิเวอร์พูล เรียกเสียงฮาได้เป็นอย่างดี เมื่อเอาภาพหน้าของตัวเองใส่แทนใบหน้าของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ซึ่งมีคนชื่นชอบเป็นจำนวนมาก
  • อย่าเข้าใจผิด!ฟานกัลยันยังไม่คิดโละใครพ้นทีม
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เขายังไม่ได้ลิสต์รายชื่อของนักเตะที่เตรียมหั่นพ้นทีมแล้วเหมือนที่สื่อรายงานออกมาเลย ชี้ สื่อตีความบทสัมภาษณ์ของเขาแบบผิดๆ ไปเอง พร้อมเผย จะพูดถึงสิ่งที่คิดกับนักเตะโดยตรง ไม่พูดกับสื่อแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »