ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ว่าไง!ปืนสนคว้าแอ็กเกอร์เสริมแกร่งแนวรับ

หงส์ว่าไง!ปืนสนคว้าแอ็กเกอร์เสริมแกร่งแนวรับ

Posted 06/08/2014 by siamsport

 

อาร์เซน่อล สนคว้า แดเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ โดยหวังได้มาแทนที่ โธมัส แฟร์มาเล่น ที่ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า แต่ก็ต้องแย่งกับ บรอนด์บี้ ที่อยากได้อดีตนักเตะกลับไปค้าแข้งด้วยเช่นกัน

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว แดเนียล แอ็กเกอร์ กองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอสำหรับแข้งวัย 29 ปี ถึงแม้ว่า บรอนด์บี้ สโมสรแห่งลีกเดนมาร์ก อดีตต้นสังกัดของนักเตะ สนใจที่จะดึงกลับไปร่วมทีมก็ตาม โดย อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไไอ้ปืนใหญ่" กำลังมองหาตัวแทนของ โธมัส แฟร์มาเล่น หลังจากที่นักเตะตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ในเวลานี้

แอ็กเกอร์ มีอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ ที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากที่ เดยัน ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชีย ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (1,100 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขาถือเป็นกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล มาตลอด แต่ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บและฟอร์มที่ตกลงทำให้เสียตำแหน่งตัวจริงไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

 บาร์ซ่า ให้ความสนใจดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก มานานแล้ว และด้วยสไตล์การเล่นของเขาก็น่าจะเหมาะกับการค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู อย่างไรก็ตาม บรอนบี้ ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะที่คาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ (660 ล้านบาท) และเชื่อว่าโอกาสในการกลับบ้านเกิดน่าจะดึงดูดใจแข้งชาวโคนม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำไปได้?สเตอร์ริดจ์นำหน้าตัวเองใส่รูปสตีวี่จี
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวความหวังของ ลิเวอร์พูล เรียกเสียงฮาได้เป็นอย่างดี เมื่อเอาภาพหน้าของตัวเองใส่แทนใบหน้าของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ซึ่งมีคนชื่นชอบเป็นจำนวนมาก
  • อเล็กซิสรับยังไม่ฟิตเต็มถัง
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะป้ายแดงของ อาร์เซน่อล ยอมรับ ตอนนี้สภาพร่างกายยังไม่ฟิตเต็มที่เท่าไหร่นัก พร้อมระบุ จะตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนัก เพื่อกลับไปมีความฟิตที่ดี พร้อมสร้างผลงานอันสุดยอดกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ให้ได้
  • รุมเมนิกเก้ยันบรรลุข้อตกลงหงส์ซื้อเรน่าได้แล้ว
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศยืนยันตอนนี้ได้บรรลุข้อตกลงซื้อตัว โฆเซ่ เรน่า นายด่านเลือดกระทิง กับ ลิเวอร์พูล ได้แล้ว และนักเตะจะเดินทางมายัง มิวนิค ในอีก 2-3 วันข้างหน้า เพื่อทำการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาต่อไป
  • คราวลี่ย์ดาวรุ่งวัย17เซ็นสัญญาอาชีพกับปืนแล้ว
    แดเนียล คราวลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อาร์เซน่อล อวดภาพขณะกำลังเซ็นสัญญาอาชีพครั้งแรก ผ่านทางทวิตเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา นับเป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 17 ปีที่ยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »