ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โค้ชชิลีเผยวิดัลยังไม่ซบผีเพราะฟานกัลลังเล

โค้ชชิลีเผยวิดัลยังไม่ซบผีเพราะฟานกัลลังเล

Posted 06/08/2014 by siamsport

 

ฮอร์เก้ ซัมปาโอลี่ โค้ชทีมชาติชิลี ชี้แจงเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ซื้อ อาร์ตูโร่ วิดัล มาจาก ยูเวนตุส เสียทีว่าเป็นเพราะ หลุยส์ ฟาน กัล ยังลังเลเกี่ยวกับ "สภาพความสมบูรณ์ของหัวเข่า" ของห้องเครื่องจอมแกร่ง ที่ผ่าตัดก่อนฟุตบอลโลก 2014 ก่อนแสดงอาการออกมาให้เห็นก่อนเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่พบกับ บราซิล

ฮอร์เก้ ซัมปาโอลี่ โค้ชทีมชาติชิลี เผยว่ารู้สาเหตุที่ทำให้ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวขยันของ ยูเวนตุส ยังไม่แปลงร่างไปเป็นนักเตะใหม่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นเพราะ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ยังคลางแคลงใจกับความสมบูรณ์ของหัวเข่าของนักเตะ ที่เพิ่งผ่าตัดและกลับมาเล่นศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล เร็วกว่ากำหนด

ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวตามจีบ วิดัล มาตลอด แต่หาความคืบหน้าไม่มี และ ซัมปาโอลี มองว่า ปัญหาอยู่ที่ ฟาน กัล คนเดียวว่าจะตัดสินใจเดินหน้าล่านักเตะต่อหรือไม่ เนื่องจากยังไม่มั่นใจสภาพหัวเข่าของ วิดัล ที่ผ่าตัดก่อนเล่นฟุตบอลโลก เท่านั้นไม่พอ ยังเกิดมีอาการขึ้นมาอีกก่อนเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่พบกับเจ้าภาพ บราซิล ซึ่งเขาลงเล่นได้ในที่สุด

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ วิดัล แต่ ฟาน กัล ไม่มั่นใจ วิดัล พิสูจน์คุณค่าของตัวเองในฟุตบอลโลก ที่ บราซิล ที่เขาเล่นทั้งที่สภาพร่างกายไม่เต็มร้อย ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้เขา แต่ปัจจัยที่ฉุดการย้ายทีมมูลค่า 80 ล้าดอลล่าร์ (ราว 2,560 ล้านบาท) เอาไว้ก็คือ ฟาน กัล ไม่มั่นใจหัวเข่าของเขา"

ตอนนี้ วิดัล อยู่กับทีมที่ อินโดนีเซีย ตามโปรแกรมทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ เอเชีย ของ ยูเวนตุส ซึ่งพวกเขามีคิวเล่น 3 นัด และอนาคตของ วิดัล ยังไม่แน่นอนว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »