ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แพนเค้ก' ตีมึน นางเอกจอมเบี้ยวงาน

'แพนเค้ก' ตีมึน นางเอกจอมเบี้ยวงาน

Posted 07/08/2014 by สยามบันเทิง

 

นางเอกสาวสวยดีกรีนางแบบอย่างสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ก็งานเข้าแบบเต็มๆ เมื่อโดนหาว่าเบี้ยวงาน เพราะเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีสื่อมวลชนจำนวนมากไปรอทำข่าวนางเอกสาวที่งานอีเว้นท์งานหนึ่ง แต่ปรากฏว่าสาวแพนเค้กไม่ได้มาร่วมงานดังกล่าว ทำให้สื่อมวลชนคอยเก้อ โดยล่าสุดไปเจอเธอที่งาน Chuchai Diamond จึงสอบถามถึงประเด็นนี้ โดยสาวแพนเค้กเผยว่า

 

“เท่าที่ทราบก็ไม่ได้มีอะไรนะคะ อาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า เพราะว่าแพนมีคิวงานของ เชฟล่อน ของโครงการที่ต้องไปต่างจังหวัดอะค่ะ ไปที่เพชรบูรณ์ คือเราไป 2 วันเลยค่ะ ไม่ทราบเลยว่ามีอันนี้ อาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่าค่ะ ไม่แน่ว่าอาจจะเป็นด้านการประสานงานหรือเปล่า แต่เรามีคิวที่ชัดเจนของเราในการเดินทางอยู่แล้ว”

 

แต่ในหมายเชิญที่สื่อมวลชนได้รับนั้นมีชื่อของนางเอกสาวเป็นตัวอักษรขนาดใหญ่ ตัวหนา เป็นดาราที่มาร่วมงานเพียงคนเดียว ทำให้คิดว่าเป็นการแอบอ้างหรือเปล่า โดยสาวแพนเค้กให้ความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า

 

“อันนี้เราก็ไม่ทราบเหมือนกัน มันก็มีบ้างบางงานที่ต่างจังหวัด ที่โปรโมทเป็นตัวเราไป แต่ไม่ได้มีการคอนเฟิร์มอะไรกัน เราก็เลยต้องลงอินสตาแกรมไป คือเราไม่อยากให้คนที่เค้ารอเจอเราที่งานเค้าเข้าใจผิดกันค่ะ อย่างงานนี้ไม่ทราบจริงๆ รู้แค่ว่ามีชื่อเราไป แต่จริงๆ คือเราไม่ได้ดีลกันน่ะค่ะ เท่าที่ทราบก็ไม่มีใครดีลกับคุณแม่ด้วย”

 

อย่างไรก็ตาม งานนี้ไม่รู้ว่าสาวแพนเค้กจะซีเรียสหรือเปล่า เพราะมีข่าวมาว่านางเอกสาวเบี้ยวงานมาแล้วหลายครั้ง เหมือนเป็นการยิ่งตอกย้ำว่าเป็นนางเอกจอมเบี้ยวงาน และกลัวจะมีผลกระทบต่องานอื่นๆ มั้ย โดยเจ้าตัวแจงว่า

 

“ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะคะ แต่ไม่อยากให้เข้าใจผิดกัน เรารับงานคือเรารับผิดชอบเต็มที่ทุกๆ งานอยู่แล้วค่ะ คือบางทีความผิดพลาดมันก็เคยมีบ้างค่ะ มันอาจจะเป็นความเข้าใจผิดกันได้ ซึ่งมันก็เกิดขึ้นได้ ผลกระทบก็ไม่น่าจะมีนะคะ คิดว่าเราทำงานทุกงานของเราเต็มที่มาเป็น 10 ปีแล้ว เราก็คิดว่าอยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุดอยู่แล้ว”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอแบนแล้วไง แพนเค้ก พอใจนมไซส์ไข่ดาว
    ดูจะไม่ยี่หระกับขนาดหน้าอกหน้าใจของตัวเองสักเท่าไหร่สำหรับสาวแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ ว่าที่คุณนายตำรวจในอนาคต ที่ชูคอเป็นนางเอกแถวหน้าของช่องวิกหมอชิตแข่งกับคลื่นลูกใหม่ที่มาแรงพร้อมจะแซงทุกเมื่อ แม้ช่วงหลังๆ นางเอกหน้าใหม่จะเข้ามายึดพื้นที่เขี่ยนางเซหลุดแถวไปบ้าง แต่นางก็สามารถกลับมายึดพื้นที่คืนได้ด้วยการ (ยอม) พลิกบทบาทเล่นร้ายใน ละครปีกมงกุฏ ให้แฟนคลับได้เม้าท์กันสนุกปากว่านางจะสามารถเล่นร้ายได้มันส์!! แค่ไหน เพื่อกระตุ้นเรตติ้ง
  • ซาบซ่า.. เย็นฉ่ำกับก๊วนสาว(เซ็กซี่)ลดโลกร้อน
    ฮะโลฮ่า ฮะโลฮ่า..สงกรานต์เดย์ อากาศร้อนอย่างนี้หลายคนออกไปสาดน้ำคลายร้อนกันให้ชุ่มฉ่ำเปียกปอนกันไปส่วนใครที่ไม่ได้ออกไปเล่นน้ำที่ไหน มาคลายร้อนกับเวปไซต์สยามดารา ชุ่มฉ่ำ(หรือร้อนไปกว่าเดิมก็ไม่รู้สินะ) กับภาพรวมพลสาวหุ่นเซ็กซี่หุ่นเซี๊ยะ ที่สลัดผ้าลดโลกร้อน ( แต่ทำเอาคุณผู้ชายโรคหอบหืดกำเริบ!!)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »