ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉแอ็กเกอร์ร้องไห้คุยบีร็อดขอย้ายทีม

แฉแอ็กเกอร์ร้องไห้คุยบีร็อดขอย้ายทีม

Posted 07/08/2014 by siamsport

 

นักข่าว เดลี่ มิร์เรอร์ แฉเหตุการณ์ แดเนียล แอ็กเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล เปิดใจคุยกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ในห้องแต่งตัวระหว่างทัวร์สหรัฐฯ เพื่อขอย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ และถึงขนาดร้องไห้ออกมาจนเพื่อนร่วมทีมต้องเข้ามาปลอบเลยทีเดียว

แดเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้นั่งเปิดใจพูดคุยแบบน้ำตานองหน้ากับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม และขอย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานของ ดาร์เรน ลูอิส ผู้สื่อข่าวของ เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี

กองหลังทีมชาติเดนมาร์ก เปิดอกคุยกับ ร็อดเจอร์ส ในห้องแต่งตัวระหว่างทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา การพูดคุยเข้าถึงอารมณ์จน แอ็กเกอร์ ถึงกับร้องไห้ออกมา และตอนนี้ดูเหมือนเขาจะถูกขายออกไปแน่นอน โดยมี บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน เป็นทีมเต็งที่จะได้ไป

การย้ายไปยังคัมป์ นู ของเซนเตอร์แบ็กวัย 29 ปี จะเป็นการเปิดทางให้ โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลัง อาร์เซน่อล ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นตัวเลือกที่เขาต้องการมากกว่า

แอ็กเกอร์ ซึ่งลงเล่น 23 นัดรวมทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว บอกกับ ร็อดเจอร์ส ว่าเขากลัวจะต้องต่อสู้ในศึกที่แพ้แน่นอนสำหรับการแย่งตำแหน่งตัวจริงคืนมา ก่อนที่เขาจะร้องไห้ออกมาจนเพื่อนร่วมทีมต้องเข้ามาปลอบ ขณะที่กุนซือทัพ "หงส์แดง" ก็รู้สึกเห็นใจนักเตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »