ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แทนวิดัล? ปูดม้าลายเล็งฉุดวิลเชียร์พ้นกระบอกปืน

แทนวิดัล? ปูดม้าลายเล็งฉุดวิลเชียร์พ้นกระบอกปืน

Posted 08/08/2014 by goal.com

 

สื่อฉบับหนึ่งในลอนดอนตีข่าวสุดฮือฮา หลังรายงานว่าเบียงโคเนรี กำลังให้ความสนใจคว้าตัวกองกลางจอมห้าวของไอ้ปืนใหญ่ เนื่องจากต้องการดึงตัวมาแทนวิดัลที่มีโอกาสย้ายทีมสูง

The London Evening Standard สื่อในอังกฤษรายงานข่าวสุดฮือฮาว่า ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโซเซเรีย อา วางแผนทาบทาม แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางจอมห้าวของ อาร์เซนอล ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ 

เบียงโคเนรี เตรียมออกล่ามิดฟิลด์ฝีเท้าดีร่วมทัพก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลงช่วง สิ้นเดือนนี้ เนื่องจากทีมมีโอกาสสูงที่จะต้องเสีย อาร์ตูโร วิดัล ห้องเครื่องชาวชิลีไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเมื่อวาน ( 7 ส.ค.) มีการเปิดเผยจากสื่อในอิตาลีว่า อดีตดาวเตะเลเวอร์คูเซน ตอบตกลงเงื่อนไขส่วนตัวย้ายมาอยู่ในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแล้ว

ล่าสุดสื่อฉบับนี้ระบุว่า ทีมม้าลายได้ติดต่ออย่างไม่เป็นทางการกับเอเยนต์ส่วนตัวของกองกลางทีมชาติ อังกฤษวัย 22 กะรัตเรียบร้อยแล้ว ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยพวกเขาพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยมากกว่าตอนที่แข้งรายนี้อยู่กับไอ้ ปืนใหญ่ด้วย

ทั้งนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่า อาร์แซน เวนเกอร์ คงไม่อยากขาย วิลเชียร์ออกจากทีมแน่นอน เนื่องจากเขาเป็นลูกหม้อของสโมสรตั้งแต่ปี 2001 และคาดว่าจะได้รับตำแหน่งกับตันทีมคนต่อไป ทว่าช่วงหลังเจ้าตัวประสบปัญหา อาการบาดเจ็บบ่อยรวมถึงพฤกติกรรมสูบบุหรี่ถึงสองครั้งสองคราบวกกับนักเตะใน ตำแหน่งเดียวกันล้นทีม อาจทำให้เวนเกอร์ ตัดสินใจปล่อยเขาออกไปในสัญญายืมตัวอีกก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีอยากจับวิดัลตรวจร่างกายก่อนคุยค่าตัว
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลีผ่านการตรวจร่างกายกับทีมก่อน แล้วจากนั้นจึงค่อยคุยกับ ยูเวนตุส ต้นสังกัดของแข้งวัย 27 ปี ถึงเรื่องค่าตัวในการย้ายทีม โดยเชื่อว่า วิดัล จะเดินทางมาที่เมืองผู้ดีเพื่อทำการตรวจร่างกายก่อนสิ้นสุดสัปดาห์นี้เลย
  • ลือรายวัน!ผีบรรลุสัญญาส่วนตัววิดัลแล้ว
    เหล่า "เร้ด อาร์มี่" อาจได้ตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มาโชว์ลีลาใน เธียเตอร์ ออฟ ดรีม อีกไม่นานนี้เมื่อมีข่าวดาวเตะทีมชาติชิลี บรรลุสัญญาส่วนตัวนาน 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยเกือบ 2 แสนปอนด์กับ "ปีศาจแดง" เรียบร้อยแล้ว
  • ผีเกทับบาร์ซ่าทุ่ม15ล้านป.สอยแฟร์มาเล่น
    สื่อแดนมะกะโรนีเผย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเทงบ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 802 ล้านบาท) เพื่อกระชาก โธมัส แฟร์มาเล่น ตัดหน้า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากสเปน ที่เล็งปราการหลังเบลเยียมของ อาร์เซน่อล รายนี้เอาไว้เช่นกัน
  • มหากาพย์! สื่อเลี่ยนเผยวิดัลบอกลาเพื่อนม้าลายแล้ว
    การซื้อขายของกองกลางชาวชิลีคงดำเนินไปเรื่อยๆหลังล่า สุดมีรายงานว่าเจ้าตัวได้บอกลาเพื่อนร่วมทีม ระหว่างออกทัวร์ช่วงปรีซีซั่นเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »