ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีอยากจับวิดัลตรวจร่างกายก่อนคุยค่าตัว

ผีอยากจับวิดัลตรวจร่างกายก่อนคุยค่าตัว

Posted 08/08/2014 by siamsport

 

เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลีผ่านการตรวจร่างกายกับทีมก่อน แล้วจากนั้นจึงค่อยคุยกับ ยูเวนตุส ต้นสังกัดของแข้งวัย 27 ปี ถึงเรื่องค่าตัวในการย้ายทีม โดยเชื่อว่า วิดัล จะเดินทางมาที่เมืองผู้ดีเพื่อทำการตรวจร่างกายก่อนสิ้นสุดสัปดาห์นี้เลย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการจับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่งของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตรวจร่างกายให้เสร็จสิ้นเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะทำการเจรจาเรื่องค่าตัวของเขากับ "เบียงโคเนรี่" ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

 "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับ วิดัล อย่างหนักตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่รายงานเมื่อไม่นานมานี้ระบุว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังชะลอการทำข้อตกลงเอาไว้ก่อน เพราะแข้งวัย 27 ปี เพิ่งมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจนดูน่าเป็นห่วงไม่น้อย โดยดาวเตะทีมชาติชิลีเคยต้องเรียกสภาพความฟิตอย่างหนักเพื่อให้ทันช่วยบ้านเกิดในศึก ฟุตบอลโลก 2014 หลังจากที่เขาเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาปัญหาตรงกระดูกอ่อนในหัวเข่าของเขาเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า วิดัล ได้ตกลงสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีการเซ็นสัญญากันนาน 5 ปี และอดีตดาวเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 182,000 ปอนด์ (ประมาณ 10.01 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ของ ยูเวนตุส ก็ยินดีปล่อยให้ "ปีศาจแดง" ทำการตรวจร่างกายแข้งชาวชิลีให้เสร็จสิ้น ก่อนที่จะมานั่งตกลงเรื่องค่าตัวกัน

ถึงแม้การซื้อขายนักเตะในพักหลังๆ จะต้องมีการตกลงเรื่องค่าตัวให้ได้เป็นอันดับแรก ก่อนที่ตัวนักเตะจะสามารถเข้ารับการตรวจร่างกายได้ แต่รายงานระบุว่า วิดัล จะเดินทางมาที่เมืองแมนเชสเตอร์ก่อนสิ้นสุดสัปดาห์นี้ เพื่อทำการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือรายวัน!ผีบรรลุสัญญาส่วนตัววิดัลแล้ว
    เหล่า "เร้ด อาร์มี่" อาจได้ตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มาโชว์ลีลาใน เธียเตอร์ ออฟ ดรีม อีกไม่นานนี้เมื่อมีข่าวดาวเตะทีมชาติชิลี บรรลุสัญญาส่วนตัวนาน 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยเกือบ 2 แสนปอนด์กับ "ปีศาจแดง" เรียบร้อยแล้ว
  • ร็อดเจอร์สรับชอบวิสัยทัศน์,ปรัชญาฟานกัล
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพ "หงส์แดง" ยอมรับมอง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ "ปีศาจแดง" เป็นหนึ่งในต้นแบบช่วงที่ก้าวขึ้นมาทำงานโค้ชใหม่ๆ หลังจากชื่นชอบทั้งวิสัยทัศน์และปรัชญาการทำทีม แถมยังมีประสบการณ์คุมทีมใหญ่ๆ ของยุโรป
  • ผีเกทับบาร์ซ่าทุ่ม15ล้านป.สอยแฟร์มาเล่น
    สื่อแดนมะกะโรนีเผย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเทงบ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 802 ล้านบาท) เพื่อกระชาก โธมัส แฟร์มาเล่น ตัดหน้า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากสเปน ที่เล็งปราการหลังเบลเยียมของ อาร์เซน่อล รายนี้เอาไว้เช่นกัน
  • เอาจริง!ผีเดินแผนลุยทาบซื้อเดยองแล้ว
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว ไนเจล เด ยอง มิดฟิลด์ขาโหด เอซี มิลาน โดยล่าสุดมีข่าวยื่นข้อเสนอไปทาบซื้อจาก "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นที่เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »