ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สรับชอบวิสัยทัศน์,ปรัชญาฟานกัล

ร็อดเจอร์สรับชอบวิสัยทัศน์,ปรัชญาฟานกัล

Posted 07/08/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพ "หงส์แดง" ยอมรับมอง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ "ปีศาจแดง" เป็นหนึ่งในต้นแบบช่วงที่ก้าวขึ้นมาทำงานโค้ชใหม่ๆ หลังจากชื่นชอบทั้งวิสัยทัศน์และปรัชญาการทำทีม แถมยังมีประสบการณ์คุมทีมใหญ่ๆ ของยุโรป

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าเขาชื่นชอบ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด ในแง่ของวิสัยทัศน์และปรัชญาการทำทีม ก่อนจะมีโอกาสได้ประชันฝีมือกันในฤดูกาลนี้

ร็อดเจอร์ส ยอมรับว่าช่วงที่เขาก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชใหม่ๆ เขาจะมองดูการทำทีมของกุนซือชาวดัตช์ โดยกล่าวกับสำนักข่าวบีบีซี ว่า "พอคุณก้าวขึ้นมาเป็นโค้ช คุณจะมองดูคนที่มีวิสัยทัศน์และปรัชญา และชัดเจนว่าเขาเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้น ผมชื่นชอบการทำงานและเส้นทางอาชีพของเขา เขาเป็นผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงและเก่งมาก ซึ่งเคยทำงานกับสโมสรใหญ่ๆ"

ฟาน กัล เคยพา อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ และคว้าแชมป์ลีกร่วมกับ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค อีกทั้งยังพา อาแซด อัลค์มาร์ คว้าแชมป์ลีกดัตช์สมัยที่ 2 ในประวัติศาสตร์สโมสรเมื่อปี 2009

ทั้งนี้ ร็อดเจอร์ส จะได้วัดกึ๋นกับ ฟาน กัล ครั้งแรก เมื่อ "หงส์แดง" บุกไปเยือน "ปีศาจแดง" ในเกมลีก วันที่ 13 ธันวาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉแอ็กเกอร์ร้องไห้คุยบีร็อดขอย้ายทีม
    นักข่าว เดลี่ มิร์เรอร์ แฉเหตุการณ์ แดเนียล แอ็กเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล เปิดใจคุยกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ในห้องแต่งตัวระหว่างทัวร์สหรัฐฯ เพื่อขอย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ และถึงขนาดร้องไห้ออกมาจนเพื่อนร่วมทีมต้องเข้ามาปลอบเลยทีเดียว
  • ตัวแทนซัวเรซ! หงส์เดินเครื่องจีบลาเวซซีค้ำหอก
    ล็อคเป้าเรียบร้อย! หงส์แดงเดินหน้าสอยดาวยิงตัวจี๊ดจากเปแอสเชเสริมแนวรุกทดแทน หลุยส์ ซัวเรซAS สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่า ลิเวอร์พูล บิ๊กทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ร่อนข้อเสนอมูลค่า 17.9 ล้านปอนด์ ทาบ เอเซเกล ลาเวซซี กองหน้าความเร็วสูงของปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสริมคมแนวรุกแล้ว
  • ลือ!หงส์แดงสนคว้าดาวรุ่งห้างยา
    ลิเวอร์พูล สนคว้า ยูเลี่ยน แบรนด์ท กองกลางตัวรุก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีม หลังประทับใจฟอร์มดาวรุ่งวัย 19 ปีจากศึกยูโรรุ่นเล็ก แต่คาดว่า "ห้างขายยา" จะไม่ปล่อยตัวออกไป เนื่องจากนักเตะยังเหลือสัญญาอีกถึง 5 ปี
  • ผีเกทับบาร์ซ่าทุ่ม15ล้านป.สอยแฟร์มาเล่น
    สื่อแดนมะกะโรนีเผย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเทงบ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 802 ล้านบาท) เพื่อกระชาก โธมัส แฟร์มาเล่น ตัดหน้า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากสเปน ที่เล็งปราการหลังเบลเยียมของ อาร์เซน่อล รายนี้เอาไว้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »