ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 7-1ทำพิษ! ลุยซ์ฉุนตอกนักวิจารณ์หลังสงสัยเรื่องความสามารถ

7-1ทำพิษ! ลุยซ์ฉุนตอกนักวิจารณ์หลังสงสัยเรื่องความสามารถ

Posted 08/08/2014 by goal.com

 

ปราการหลังหัวฟูป้ายแดงของปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ฉุนจัดออกโรงโต้กลับนักวิจารณ์ โดยชี้ว่าหากเวิลด์คัพจบแค่รอบรองคงไม่มีใครหน้าไหนตั้งคำถามเรื่องความสาม รถของเขาแน่

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังป้ายแดงของ  ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ออกโรงตอบโต้นักวิจารณ์ที่ต่างเคลือบแคลงใจและสงสัยถึงความสามารถในตัวเขา โดยชี้ว่าหากฟุตบอลโลกจบตั้งแต่รอบรองชนะเลิศจะไม่มีใครกล้าตั้งคำถามดัง กล่าวแน่นอน

ทัพเซเลเซาตั้งเป้าผ่านเข้าไปเล่นนัดชิงเวิลด์คัพในบ้านเกิดของตนเองให้ ได้ แต่กลับต้องเจอฝันร้ายในรอบรองชนะเลิศ หลังถูกเยอรมันเค้นฟอร์มสุดยอดถล่มเจ้าภาพไปอย่างสิ้นสภาพ 7-1 ทำให้หลายฝ่ายเริ่มตั้งข้อสงสัยในเรื่องความสามารถของปราการหลังตัวใหม่จาก ค่ายปารีเซียง ที่มีค่าตัวสูงถึง 49.5 ล้านยูโร

"ถ้าหากศึกฟุตบอลโลกจบลงตั้งแต่รอบรองชนะเลิศ คงไม่มีใครตั้งคำถามเรื่องความสามารถของผมแน่"  ลุยซ์ แถลงในงานเปิดตัวกับเปแอสเช "ผมได้มีเวลาลบความทรงจำอันเลวร้ายในศึกฟุตบอลโลกไปเรียบร้อย และตอนนี้ผมพร้อมแล้วที่จะทำทุกอย่างเพื่อช่วยเปแอสเช"

"ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยอดเยี่ยม ทุกๆคนจะช่วยสั่งสอนผม มันเป็นอะไรที่สุดพิเศษเลยล่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคที่ยิ่งใหญ่นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซไมลี่ซัด!นาโปลีเชือดเจ้าบุญทุ่มหวิว1-0
    เบลริม เซไมลี่ กองกลางชาวสวิสกลายเป็นฮีโร่ของเกม หลังถูกเปลี่ยนลงมาเป็นตัวสำรองและจัดการซัดประตูชัย ช่วยให้ "อัซซูร์ร่า" นาโปลี ทีมดังในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ บาร์เซโลน่า โคตรทีมจากลา ลีกา สเปน 1-0 ในเกมการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรสโมสร เมื่อวันพุธที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • "ผี" ฟัด "หงส์" แดงเดือดฉบับมะกัน
    จาก 8 สโมสรดังของยุโรป จะมีเพียงแค่ 2 ทีม เท่านั้น ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศและเผอิญว่า 2 ทีมดังกล่าวคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับลิเวอร์พูล
  • สิงห์ฟอร์มบู่!บุกพ่ายเบรเมนยับเยิน0-3
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องกุมขมับหลังลูกทีมโชว์ผลงานได้น่าผิดหวัง เมื่อเป็นฝ่ายโดน ''เจ้านกนางนวล'' แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมัน ไล่ถล่มไปแบบหมดสภาพถึง 3-0 ในเกมฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา
  • ฟัลเกาโขกดับฝัน!ปืนพ่ายโมนาโก0-1ชวดแชมป์
    ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวเก่งของโมนาโก โขกประตูชัยช่วยให้ทีมเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ส่งผลให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องพลาดแชมป์ทั้งที่แค่เสมอก็จะซิวแชมป์ไปครอง ในเกมฟุตบอล เอมิเรตส์คัพ 2014 เมื่อวันอาทิตย์ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล เอมิเรตส์คัพ 2014วันอาทิตย์ 3 สิงหาคม 2557อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 0-1 โมนาโก (ฝรั่งเศส)สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เจ้าภาพ อาร์เซน่อล ลงเตะเป็นคู่สุดท้ายพบกับ โมน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »