ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟิลเชื่อฟานกัลทำงานง่ายกว่ามอยส์

ฟิลเชื่อฟานกัลทำงานง่ายกว่ามอยส์

Posted 09/08/2014 by siamsport

 

ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้งชื่อดัง ฟันธง หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนเก่ง จะทำผลงานได้ง่ายกว่า เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ ในการคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะไม่ต้องกดดันในฐานะผู้สืบทอดตำแหน่งเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ฟิล เนวิลล์ อดีตดาวเตะสารพัดประโยชน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ จะทำงานได้ง่ายกว่า เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ "ผีแดง" เพราะเขาไม่ต้องกดดันเกี่ยวกับการสืบทอดตำแหน่งต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

มอยส์ ทำผลงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ย่ำแย่สิ้นดี จนสุดท้ายโดนไล่ออกเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยเขามีเวลาในการกุมบังเหียน "ผีแดง" ราวๆ 10 เดือนเท่านั้น หลังจากที่เข้ามารับหน้าที่นายใหญ่แทน "เซอร์เฟอร์กี้" ที่ตัดสินใจเกษียณตัวเองหลังจากคุมทีมมานานถึง 27 ปี

เนวิลล์ผู้น้อง เชื่อว่า ฟาน กัล ซึ่งนำ ฮอลแลนด์ คว้าอันดับ 3 ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล จะไปได้สวยกับทีมแน่นอน "ผมนอนไม่หลับทุกครั้งที่คิดเกี่ยวกับผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปีที่ผ่นมา ผมคิดว่ามันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยกับการทำงานแทนที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน"

 "หลุยส์ ฟาน กัล จะทำงานได้ง่ายกว่า เมื่อปีที่ผ่านมามันน่าผิดหวังมากๆ มันเป็นหายนะ แต่เราไม่ควรไปตำหนิ เดวิด มอยส์ เป็นกุนซือที่เก่ง แต่ผลงานของเขามันไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางเท่าไรเมื่อปีที่แล้ว เราต้องร่วมแบกรับความรับผิดชอบด้วยกัน" อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียิ้ม!ม่วงพร้อมปล่อยกวาดราโด้
    งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า มีลุ้นขึ้นมาทันที เพราะล่าสุด อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ บอสใหญ่ ฟิออเรนติน่า โผล่แจงเอง พร้อมขาย ฮวน กวาดราโด้ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย พ้นทีม หากได้รับข้อเสนอที่โดนใจ รับตัวนักเตะใจไม่อยู่ในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ แล้ว
  • จะเอาให้ได้!สื่อแฉผีทุ่ม45ล้านป.กระชากวิดัล
    สื่อผู้ดี รายงาน แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมสวมบทพ่อบุญทุ่มควักกระเป๋าเป็นสถิติสโมสรถึง 45 ล้านปอนด์ เพื่อยื่นให้ ยูเวนตุส พิจารณาปล่อยตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่งมาโชว์เพลงแข้งที่เมกกะลูกหนังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้
  • เหลือลูคัส! ราฟายกธงขาวเลิกล่าเฟลไลนี,มาสเค
    กุนซือชาวสแปนิชยอมรับว่าเขาหมดโอกาสที่จะคว้าตัวฮาร์ดแมนของแมนฯยูและบาร์ซามาร่วมทีมแล้วราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมนาโปลี ยอมรับว่าเขาได้ล้มเลิกแผนการที่จะคว้าตัวมารูยาน เฟลไลนี ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและฮาเวียร์ มาสเคราโนของบาร์เซโลนาลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ประชันโฉม20ชุดแข่งพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่
    เป็นประจำทุกปีที่ก่อนหน้าการเปิดฉากฤดูกาลใหม่ เหล่าบรรดาสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะทะยอยกันออกชุดแข่งทั้งเหย้า และเยือนแบบต่างๆ ออกมายั่วน้ำลายให้แฟนบอลได้จับจองกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »