ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์เรรารับอดใจรอเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดไม่ไหว

เอร์เรรารับอดใจรอเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดไม่ไหว

Posted 12/08/2014 by goal.com

 

มิดฟิลด์ชาวสแปนิช เผยว่าเขาตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ลงเหยียบโรงละครแห่งความฝันในฐานะแข้งปีศาจแดงเป็นครั้งแรก ในเกมอุ่นเครื่องกับบาเลนเซียวันอังคารนี้

อันเดร เอร์เรรา กองกลางจอมเทคนิคของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า เขาอยากลงเล่นในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเต็มแก่ จนแทบจะอดใจรอไม่ไหวแล้ว

ดาวเตะวัย 24 กะรัต ย้ายจากแอธเลติก บิลเบา มาร่วมทีมปีศาจแดงด้วยค่าตัว 28.8 ล้านปอนด์เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็สามารถโชว์ฟอร์มในช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาได้อย่างน่าประทับใจ และคาดว่าจะได้ลงสัมผัสเกมที่โรงละครแห่งความฝัน ในฐานะขุนพลเร้ดส์ เดวิลส์เป็นครั้งแรก ในเกมอุ่นเครืองกับเลนเซีย คืนวันอังคารนี้ด้วย

"ผมรู้ว่าที่นี่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นโรงละครแห่งความฝัน ทำให้อยากจะลงไปเตะในสนามแห่งนี้ใจจะขาด ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ" เอร์เรรา ให้สัมภาษณ์กับ MUTV "ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีตอนที่ผมไปทัวร์อเมริกากับทีม และผมก็หวังแฟนบอลที่นี่จะให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่นด้วยเช่นกัน"

"ผมมองไปยังเกมในวันอังคารนี้แล้ว แม้มันจะเป็นแค่นัดกระชับมิตร แต่ผมก็อยากคว้าชัยชนะให้ได้ ผมลงดวลกับบาเลนเซียมาหลายครั้งสมัยอยู่กับบิลเบา พวกเขาถือเป็นทีมที่น่ากลัวเลยทีเดียว ล่าสุดก็เพิ่งคว้าแชมป์เอมิเรตส์ คัพ มาได้ด้วย ผมจึงถือว่าเป็นเกมที่ท้าทายมากสำหรับทีมของเรา"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอกเป็นนัย!วิดัลเซ็นชื่อบนเสื้อผีให้แฟนออสซี่
    เหมือนบอกเป็นนัย! อาร์ตูโล่ วิดัล สตาร์กองกลางทีมชาติชิลี ออกอาการหมางเมินหลังแฟนบอลยื่นเสื้อ แมนฯ ซิตี้ ขอลายเซ็น ตรงข้ามกับเสื้อทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เซ็นด้วยความเต็มใจให้กับแฟนบอล "ปีศาจแดง" ผู้โชคดีรายหนึ่ง
  • มาต้าตั้งเป้ายิงกระจุยให้ผีแดง
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เชิงสูง แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหวังยิงประตูให้เยอะที่สุดในสีเสื้อ "ผีแดง" สำหรับการเล่นในซีซั่นนี้ เชื่อฟอร์มของตัวเองจะแจ่มแจ๋วยิ่งขึ้นภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล
  • คุณอดไปต่อ!ฟานกัลบอก5แข้งผีหาทีมใหม่เลย
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บอกกับ ราฟาเอล ดา ซิลวา, มารูยาน เฟลไลนี่, หลุยส์ นานี่, อันแดร์สัน และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ แล้วว่าพวกเขาจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไป โดยเขาบอกกับทุกคนแบบตัวต่อตัวเลยทีเดียว ขณะที่ ชินจิ คางาวะ กองกลางชาวญี่ปุ่น จะยังได้อยู่กับทีมต่อ
  • ชอว์รับผีต้องปรับตัวเข้าระบบใหม่ให้เนียน
    ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ทีมต้องพยายามปรับตัวเข้าระบบการเล่นใหม่ของ หลุยส์ ฟาน กัล ให้ได้โดยเร็ว เพื่อความมั่นใจว่าจะเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างข็งแกร่ง พร้อมย้ำว่าเกมแรกกับ สวอนซี สุดสำคัญ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »