ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บอกเป็นนัย!วิดัลเซ็นชื่อบนเสื้อผีให้แฟนออสซี่

บอกเป็นนัย!วิดัลเซ็นชื่อบนเสื้อผีให้แฟนออสซี่

Posted 11/08/2014 by siamsport

 

เหมือนบอกเป็นนัย! อาร์ตูโล่ วิดัล สตาร์กองกลางทีมชาติชิลี ออกอาการหมางเมินหลังแฟนบอลยื่นเสื้อ แมนฯ ซิตี้ ขอลายเซ็น ตรงข้ามกับเสื้อทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เซ็นด้วยความเต็มใจให้กับแฟนบอล "ปีศาจแดง" ผู้โชคดีรายหนึ่ง

อาร์ตูโล่ วิดัล ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เขียนลายเซ็นลงบนเสื้อทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" ชาวออสเตรเลียรายหนึ่ง แต่เมินแฟนบอลยื่นเสื้อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาให้ ในนัดอุ่นเครื่องที่ "เจ้าม้าลาย" เอาชนะ ทีมรวมดาราเอ-ลีก 3-2 ที่นครซิดนีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ที่ไม่ได้ลงสนามในเกมนัดนี้ เนื่องจากเพิ่งกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมร่วมกับต้นสังกัดเมื่อสัปดาห์ก่อน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างจริงจังกับ "เร้ด เดวิลส์" ตลอดช่วงหลายเดือนหลัง ซึ่งล่าสุดสื่อในประเทศอิตาลี รายงานว่า วิดัล และ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะได้ข้อสรุปเกี่ยวกับการย้ายทีมภายในสัปดาห์หน้า

ทั้งนี้ เมื่อแฟนบอลชาวออสซี่รายหนึ่งนำเสื้อบอลของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยื่นขอลายเซ็นกองกลางวัย 27 ก็เซ็นให้ด้วยความเต็มใจ ต่างกับแฟนบอลอีกรายที่นำเสื้อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาชูตรงหน้ากลับโดน วิดัล ทำท่าหมางเมินอย่างไร้เยื่อใยกันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าตั้งเป้ายิงกระจุยให้ผีแดง
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เชิงสูง แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหวังยิงประตูให้เยอะที่สุดในสีเสื้อ "ผีแดง" สำหรับการเล่นในซีซั่นนี้ เชื่อฟอร์มของตัวเองจะแจ่มแจ๋วยิ่งขึ้นภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล
  • คุณอดไปต่อ!ฟานกัลบอก5แข้งผีหาทีมใหม่เลย
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บอกกับ ราฟาเอล ดา ซิลวา, มารูยาน เฟลไลนี่, หลุยส์ นานี่, อันแดร์สัน และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ แล้วว่าพวกเขาจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไป โดยเขาบอกกับทุกคนแบบตัวต่อตัวเลยทีเดียว ขณะที่ ชินจิ คางาวะ กองกลางชาวญี่ปุ่น จะยังได้อยู่กับทีมต่อ
  • ชอว์รับผีต้องปรับตัวเข้าระบบใหม่ให้เนียน
    ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ทีมต้องพยายามปรับตัวเข้าระบบการเล่นใหม่ของ หลุยส์ ฟาน กัล ให้ได้โดยเร็ว เพื่อความมั่นใจว่าจะเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างข็งแกร่ง พร้อมย้ำว่าเกมแรกกับ สวอนซี สุดสำคัญ
  • ไม่ย้ายแน่!คางาวะยันเองมีความสุขดีกับผี
    ชินจิ คางาวะ ดาวเตะลูกพระอาทิตย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขามีความสุขกับการเล่นให้ให้ทีม "ปีศาจแดง" และรู้จักเพื่อนร่วมทีมมากขึ้น หลังจากจะเล่นกับทีมเป็นปีที่สาม ท่ามกลางข่าวลือว่าอาจจะโดนขายทิ้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »