ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ย้ายแน่!คางาวะยันเองมีความสุขดีกับผี

ไม่ย้ายแน่!คางาวะยันเองมีความสุขดีกับผี

Posted 10/08/2014 by siamsport

 

ชินจิ คางาวะ ดาวเตะลูกพระอาทิตย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขามีความสุขกับการเล่นให้ให้ทีม "ปีศาจแดง" และรู้จักเพื่อนร่วมทีมมากขึ้น หลังจากจะเล่นกับทีมเป็นปีที่สาม ท่ามกลางข่าวลือว่าอาจจะโดนขายทิ้ง

ชินจิ คางาวะ กองกลางเลือดซามูไรของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาลดกระแสข่าวลือหนาหูที่ระบุว่า เขาอาจเป็นหนึ่งในแข้งส่วนเกินที่โดนโละออกไปทำมาหากินที่อื่น ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉาก โดยยืนยันหนักแน่นว่า ณ เวลานี้เขากำลังมีความสุขกับการใช้ชีวิตนักเตะ "ปีศาจแดง" หลังมีปีที่ไม่น่าอภิรมย์เลยสักนิดในซีซั่นที่ผ่านมา

คางาวะ เล่นกับ ยูไนเต็ด เป็นปีที่สาม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ แต่มีข่าวว่าเขาอาจไม่อยู่ในแผนทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล เพราะตำแหน่งหมายเลข 10 นั้นมีนักเตะเล่นได้หลายคน นอกจากนี้ คางาวะ ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มสุดยอดแบบสมัยเล่นที่ เยอรมัน ออกมาได้ โดยเฉพาะปีที่แล้วที่โดนอิทธิฤทธิของ เดวิด มอยส์ เข้าไปเต็มๆ

"พอผมมองย้อนกลับไป ปีที่แล้วมันหนักหน่วงจริงๆ ผมจะเอาความผิดหวังทั้งหลายมาเป็นแรงกระตุ้นในซีซั่นนี้ ท้าทายตัวเองให้ทำอะไรใหม่ๆ ผมจะพยายามเต็มที่เพื่อบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ ผมกำลังสนุก นี่เป็นปีที่สามของผมกับ ยูไนเต็ด และผมรู้จักเพื่อนร่วมทีมแบบหมดเปลือกแล้ว" มิดฟิลด์วัย 25 ปีกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!ผีจัดหนัก30ล้านปอนด์หวังซิวฮุมเมิ่ล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมปฏิบัติการฉกกองหลังมาเสริม หลังจากแห้ว โธมัส แฟร์มาเล่น ที่ย้ายไป บาร์เซโลน่า โดยเหลือตัวเลือกเดียวแล้วคือ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ของ ดอร์ทมุนด์ ที่พวกเขาพร้อมเริ่มต้นที่ข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์
  • เนวิลล์ผู้น้องเชื่อฟานกัลฟันแชมป์ลีกกับผีชัวร์
    แฟนผีรอเฮสบายตัว! ฟิล เนวิลล์ เด็กเก่าสารพัดตำแหน่ง สวมบทกูรูฟันธงฉับ มั่นใจ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือขั้นเทพ ปั้น แมนฯ ยูไนเต็ด คืนบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้แน่นอน พร้อมยอมรับยุค เดวิด มอยส์ คือหายนะอย่างแท้จริงตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว
  • ปูด!ยูเว่จ่อได้ชิชาริโต้เสริมคม
    สื่อเลี่ยนตีข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่อแล้วที่จะได้ตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน เชื่อ "ปีศาจแดง" ยินดีปล่อย "ชิชาริโต้" พ้นทีม
  • ศึกนอกสนาม!หงส์-ผีแย่งหัวหอกดาวรุ่งลาซิโอ
    "เดลี่เมล์" สื่อดังแดนผู้ดี อ้าง ลิเวอร์พูล พร้อมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชาก เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา กองหน้าดาวรุ่ง ลาซิโอ เข้ารัง แอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »