ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!ยูเว่จ่อได้ชิชาริโต้เสริมคม

ปูด!ยูเว่จ่อได้ชิชาริโต้เสริมคม

Posted 10/08/2014 by siamsport

 

สื่อเลี่ยนตีข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่อแล้วที่จะได้ตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน เชื่อ "ปีศาจแดง" ยินดีปล่อย "ชิชาริโต้" พ้นทีม

ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด ใกล้ที่จะได้ตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าชาวเม็กซิกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์หลับแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพแล้ว ตามรายงานข่าวจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เอร์นานเดซ ย้ายจาก กัวดาลาฮาร่า สโมสรดังในลีกบ้านเกิด มาค้าแข้งในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2010 และก็ทำได้ถึง 20 ประตูกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง" ฤดูกาลแรก อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลล่าสุดเขากลับทำประตูในลีกได้แค่ 4 ประตูเท่านั้น

ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต ระบุว่า "ม้าลาย" อยากจะได้ตัว หัวหอกทีมชาติเม็กซิโกวัย 26 ปี มาร่วมก๊วนเพื่อช่วยทีมสู้ศึกในฤดูกาลใหม่ ขณะเดียวกันก็เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะขาย "ชิชาริโต้" ออกจากทีมด้วย โดยช่วงซัมเมอร์นี้ ยูเว่ ก็เพิ่งคว้าตัว ปาทริช เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก "ปีศาจแดง" เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกนอกสนาม!หงส์-ผีแย่งหัวหอกดาวรุ่งลาซิโอ
    "เดลี่เมล์" สื่อดังแดนผู้ดี อ้าง ลิเวอร์พูล พร้อมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชาก เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา กองหน้าดาวรุ่ง ลาซิโอ เข้ารัง แอนฟิลด์
  • ดีลวิดัลยืด!ยูเว่ดึงเชงไม่เกี่ยวผีสังสัยเจ็บหัวเข่า
    แหล่งข่าวใกล้ชิด อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี ของ ยูเวนตุส ออกมาแก้ข่าวที่ชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มั่นใจหัวเข่าของนักเตะว่าหายสมบูรณ์ดีแล้วหรือยัง ทำให้การเจรจาไม่คืบหน้า โดยบอกว่าเรื่องนี้ไม่เคยเป็นประเด็น และตอนนี้ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอให้ ยูเว่ พิจารณาถึง 2 ฉบับ
  • ฟิลเชื่อฟานกัลทำงานง่ายกว่ามอยส์
    ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้งชื่อดัง ฟันธง หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนเก่ง จะทำผลงานได้ง่ายกว่า เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ ในการคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะไม่ต้องกดดันในฐานะผู้สืบทอดตำแหน่งเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
  • ผียิ้ม!ม่วงพร้อมปล่อยกวาดราโด้
    งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า มีลุ้นขึ้นมาทันที เพราะล่าสุด อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ บอสใหญ่ ฟิออเรนติน่า โผล่แจงเอง พร้อมขาย ฮวน กวาดราโด้ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย พ้นทีม หากได้รับข้อเสนอที่โดนใจ รับตัวนักเตะใจไม่อยู่ในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »