ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีลวิดัลยืด!ยูเว่ดึงเชงไม่เกี่ยวผีสังสัยเจ็บหัวเข่า

ดีลวิดัลยืด!ยูเว่ดึงเชงไม่เกี่ยวผีสังสัยเจ็บหัวเข่า

Posted 09/08/2014 by siamsport

 

แหล่งข่าวใกล้ชิด อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี ของ ยูเวนตุส ออกมาแก้ข่าวที่ชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มั่นใจหัวเข่าของนักเตะว่าหายสมบูรณ์ดีแล้วหรือยัง ทำให้การเจรจาไม่คืบหน้า โดยบอกว่าเรื่องนี้ไม่เคยเป็นประเด็น และตอนนี้ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอให้ ยูเว่ พิจารณาถึง 2 ฉบับ

ข่าวความคืบหน้าระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ของ ยูเวนตุส ยังไม่จบ หลังก่อนนี้ ฮอร์เก้ ซัมปาโอลี่ โค้ชทีมชาติ ออกมาบอกว่า เหตุผลที่ วิดัล ไม่ได้ย้ายไปสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" เสียที เป็นเพราะ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือยอดทีมเมืองผู้ดี ไม่มั่นใจสภาพความสมบูรณ์ของหัวเข่า แต่ล่าสุดมีการอ้างแหล่งข่าวบอกว่า ยูไนเต็ด ไม่เคยสงสัยเรื่องนี้ และการเจรจายังอยู่ระหว่างดำเนินการต่อไป

หลังจากการเจรจาไม่มีความคืบหน้า หนังสือพิมพ์ "เอล เมร์คูริโอ" ของ ชิลี อ้างคำพูดของ ซัมปาโปลี่ บอกว่าเป็นเพราะ ฟาน กัล หวั่นใจความฟิตของหัวเข่าขวาของ วิดัล ที่เข้ารับการผ่าตัดเล็ก ก่อนฟุตบอลโลก 2014 และออกอาการให้เห็นก่อนเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย กับทีมเจ้าภาพ บราซิล ไม่งั้นป่านนี้ วิดัล แปลงร่างเป็นนักเตะ "เร้ด เดวิลส์" ไปแล้ว

อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีการอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดนักเตะ บอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยสงสัยเรื่องนี้ แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ ยังตกลงเรื่องเงินๆ ทองๆ กับ ยูเว่ ไม่ได้ "หัวเข่าของเขาไม่มีปัญหาอะไร ผมไม่เชื่อว่าทีมจากอังกฤษจะมีข้อกังขาอะไรมากมาย พวกเขายื่นข้อเสนอมา 2 ฉบับ และการเจรจายังดำเนินอยู่ สำหรับเรื่องนี้ ถือว่า ซัมปาโอลี่ ได้รับข้อมูลมาไม่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิลเชื่อฟานกัลทำงานง่ายกว่ามอยส์
    ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้งชื่อดัง ฟันธง หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนเก่ง จะทำผลงานได้ง่ายกว่า เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ ในการคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะไม่ต้องกดดันในฐานะผู้สืบทอดตำแหน่งเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
  • ผียิ้ม!ม่วงพร้อมปล่อยกวาดราโด้
    งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า มีลุ้นขึ้นมาทันที เพราะล่าสุด อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ บอสใหญ่ ฟิออเรนติน่า โผล่แจงเอง พร้อมขาย ฮวน กวาดราโด้ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย พ้นทีม หากได้รับข้อเสนอที่โดนใจ รับตัวนักเตะใจไม่อยู่ในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ แล้ว
  • จะเอาให้ได้!สื่อแฉผีทุ่ม45ล้านป.กระชากวิดัล
    สื่อผู้ดี รายงาน แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมสวมบทพ่อบุญทุ่มควักกระเป๋าเป็นสถิติสโมสรถึง 45 ล้านปอนด์ เพื่อยื่นให้ ยูเวนตุส พิจารณาปล่อยตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่งมาโชว์เพลงแข้งที่เมกกะลูกหนังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้
  • เหลือลูคัส! ราฟายกธงขาวเลิกล่าเฟลไลนี,มาสเค
    กุนซือชาวสแปนิชยอมรับว่าเขาหมดโอกาสที่จะคว้าตัวฮาร์ดแมนของแมนฯยูและบาร์ซามาร่วมทีมแล้วราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมนาโปลี ยอมรับว่าเขาได้ล้มเลิกแผนการที่จะคว้าตัวมารูยาน เฟลไลนี ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและฮาเวียร์ มาสเคราโนของบาร์เซโลนาลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »